Header Ads

 


ราชบุรี - นศ.ปี 4 วิทยาลัยชื่อดัง ควบรถจยย.กลับไม่ถึงบ้าน พุ่งตกข้างทางดับปริศนา




  หนุ่มนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังราชบุรี  ขี่รถจยย.กลับบ้านหลังทำกิจกรรมเสร็จ แต่ไปไม่ถึงบ้านรถจยย.พุ่งตกคูน้ำข้างทางดับปริศนาคารถ พ่อช็อกเสียดายอนาคตเป็นความหวังของครอบครัว 


  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.64 ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ ร้อยเวร สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ตกคูน้ำข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าถนนเข้าวัดถ้ำน้ำ หมู่ที่ 8 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ ผกก.สภ.โพธาราม รับทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจากรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี 


  ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า x max 300 cc สีนำเงิน หมายเลขทะเบียน กศ 5126 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับจนล้อหน้าแตกจนหลุดออกจากตัวรถ ภายในคูน้ำข้างทาง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่กางเกงวอร์มสีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีขาวคลุมทับสวมเสื้อเชิ๊ตสีครีมอีกที และสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพนอนขดตัว บริเวณหนังศีรษะตั้งแต่ช่วงคิ้วเปิดไปจนถึงหนังศีรษะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสหรัก ศรีนวล อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏชื่อดังใน อ.จอมบึง


  นางสิริมงคล ทองแพร อายุ 52 ปี บ้านใกล้จุดเกิดเหตุเผยว่า เธอกับลูกสาวได้พักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จนช่วงเวลาประมาณเกือบตีหนึ่ง เธอได้ยินเสียงเหมือนรถชนอะไร แต่เธอไม่กล้าออกไปดู เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึกประกอบกับจุดบริเวณเกิดเหตุมีรถชนสุนัขและลิงบ่อยครั้ง จึงทำให้ตนไม่ได้เอะใจอะไร จนช่วง 09.00 น. นางเล็ก อินทรจันทร์ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของที่นาใกล้คูน้ำ มาพบศพจึงบอกให้เธอโทรแจ้งจนท.ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมเรียกชาวบ้านให้มาช่วยผู้เสียชีวิต ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่า ผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักล้มเอง หรือมีรถเฉี่ยวชนกันแน่


  ขณะที่ นายสายันณ์ ศรีนวล พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อคืนตนได้โทรพูดคุยกับลูกชาย โดยลูกชายบอกว่า กำลังทำกิจกรรมเสร็จที่วิทยาลัย เมื่อเสร็จแล้วจะรีบกลับบ้านหมู่ที่ 6 ต.นางแก้ว จนตนติดต่อไม่ได้อีกเลย ซึ่งปกติถ้าลูกชายทำกิจกรรมดึกมากจะนอนพักที่หอของวิทยาลัย ตนจึงไม่รู้สึกผิดปกติ จนช่วงสายมีจนท.ตำรวจโทรมาแจ้งว่า พบศพลูกชายประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ตนจึงรีบมาดู ซึ่งตนก็สงสัยว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุได้อย่างไร เพราะลูกชายใช้เส้นทางนี้มาโดยตลอด ลูกชายเป็นคนมีอนาคตเรียนเก่ง และกำลังศึกษาอยู่ปีที่ 4 ใกล้จะจบแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายเป็นความหวังของครอบครัว ทำให้ตนและครอบครัวยังช็อกและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่


  ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ ได้บอกว่า ถนนเส้นดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากช่วงกลางคืนจะมืดมากและเป็นช่วงทางโค้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดำเนินการติดตั้งไฟส่องสว่าง และกล้องวงจรปิด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้อีก


  เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมได้เชิญพยานใกล้จุดเกิดเหตุ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.โพธาราม พร้อมตรวจสอบหากล้องวงจรปิดละแวกใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้อีก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่ วัดเขาชะงุ้มต่อไป


////////////////////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี 063-3786378


ขับเคลื่อนโดย Blogger.