Header Ads

 


นนทบุรี คลิปวงจรปิดจับภาพชัดเจน 2 วัยรุ่นถือมีดขี่จยย.ไล่กวดรถเก๋ง สาเหตุแค่เพียงจอดรถซื้อของลืมปิดไฟหน้ารถ

 


  จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวงจรปิดจากกล้องหน้ารถขณะรถเก๋งสีแดงคันหนึ่งขับอย่างเร็วเพื่อหลบหนีรถจักรยานยนต์ที่มีชาย 2 คน ขี่ซ้อนท้ายไล่กวดตามมาติดๆโดยคนขี่รถจักรยานยนต์โชว์มีดพกเล่มยาวตะโกนให้จอดระหว่างรถวิ่งบนถนนแจ้งวัฒนะ ขณะใกล้เลี้ยวโค้งปรากฏว่าคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักร่วงลงจากท้ายรถจักรยานยนต์ก้นจ้ำเบ้าอยู่ริมถนน  ขณะที่คนขี่เองก็ไม่ลดละไม่สนใจเพื่อนยังคงขี่ติดตามรถเก๋งคันสีแดงพร้อมทั้งชูมีดพกเล่มยาวไล่ตามรถเก๋งติดๆตามที่เห็นในภาพวงจรปิด จนคนขับรถสีแดงต้องรีบเหยียบคันเร่งบึ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตก่อนเลี้ยวเข้าที่พักและบอกให้ รปภ.ทราบ คนขี่จักรยานยนต์ที่ถือมีดจึงขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางหลักสี่ หายไปกับความมืด โดยผู้ขับขี่รถเก๋งเอง ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด ไว้เป็นหลักฐานแล้ว


  เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 26 ธันวาคม 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากทางหมู่บ้านจรรยานิเวศน์ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบกับนายธรรมราช บรรจงเมืองอายุ 25 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งสีแดงยี่ห้อ Toyota รุ่น Yaris ทะเบียน 3กพ- 6421 กรุงเทพฯ โดยนายธรรมราช เล่าเหตุการณ์ว่าเมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคม 64 เวลา 23.00 น.ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนชายได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจากนั้นเพื่อนตนได้ลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวโดยที่ตนเองรออยู่ในรถ ตอนนั้นเห็นมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา-ดำ จอดอยู่ด้านหน้าตนหลังจากนั้นไม่นานเพื่อนตนเองก็เดินออกมาพร้อมกับชายในร้านสะดวกซื้อ อีกคนที่ซ้อนท้ายรถจยย.มาด้วยกัน 

   จากนั้นคนขี่รถจยย. และคนที่ซ้อนท้ายมาด้วยกันได้ เดินมาเคาะกระจกรถตนเอง ตนเองจึงลดกระจกลงเขาจึงถามตนเองว่า "จอดรถไฟส่องหน้าไม่คิดจะปิดไฟเลยเหรอ" ตนจึงบอกไปว่าขอโทษด้วยครับตนกำลังจะไปแล้ว ก่อนออกรถมุ่งหน้ากลับคอนโดที่พักปรากฏว่ารถจยย.คันดังกล่าวได้ขับจี้ท้ายตนเองมาอย่างติดๆ โดยคนขี่รถ จยย. โชว์มีดพกเล่มใหญ่ ตะโกนให้ตนหยุดจนตนตกใจและกลัวมากรีบเหยียบคันเร่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ระหว่างทางคนซ้อนท้ายจยย.ร่วงตกจากรถ แต่คนขี่ไม่สนใจยังคงไล่ตามตนเองอย่างไม่ลดละจนกระทั่งใกล้ถึงที่พัก คอนโด "แอทโมซ" ที่ถนนเลียบคลองประปา ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด ตนจึงบอกให้ รปภ.เอาไม้กั้นลง ก่อนที่เขาจะขี่หลบหนีไปเรื่องที่เกิดขึ้นก็มองว่าเป็นภัยสังคมจริงๆอย่าทำให้สังคมไทยไม่น่าอยู่แบบนี้เลยทุกวันนี้ตนรู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัยอย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตาม วัยรุ่นหัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีให้ด้วย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.