Header Ads

 


นนทบุรี ฝากขังหนุ่มเจ้าของร้านขายอุปกรณ์มือถือถ่ายคลิปแบล๊คเมล์ 2 นักเรียนชายหญิง บังคับสาวทำออรัลเซ๊กซ์ในรถ



  จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 30 พ.ย.64 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ทำการควบคุมตัวนายเอ (นามสมมติ) พ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือในตลาด BB ย่านบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุแอบถ่ายหนุ่มสาวนักเรียน วัย 17 ปี และ16 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำสาธารณะของตลาดก่อนที่นายเอ จะแอบนำโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพแบล็กเมล์ขณะทั้งสองคนมีกิจกรรมในห้องน้ำไว้เป็นหลักฐานในโทรศัพท์มือถือเพื่อขู่เรียกเงิน

   จนกระทั่งต่อมาเมื่อสองนักเรียนหนุ่มสาวเดินออกมาจากห้องน้ำ นายเอจึงเดินเข้าไปหาแล้วเปิดภาพในโทรศัพท์มือถือที่แอบถ่ายทั้งสองคนไว้ให้ดู พร้อมกับเรียกเงินแบล็กเมล์ทั้งสองคนเป็นเงิน 5,000 บาท เพื่อแลกกับการลบคลิปดังกล่าว ทำให้ นายบี (นามสมมติ) นักเรียนวัย 17 ปี ตัดสินใจเดินไปกดเงินจากบัตรเอทีเอ็ม เพื่อจะนำเงินมาให้นายเอตามคำขู่ โดยปล่อย น.ส.ซี (นามสมมติ) แฟนสาวอายุ 16 ปี ไว้กับนายเอตามลำพัง

  จากนั้น น.ส.ซี จึงถูกนายเอ ออกอุบายเรียกขึ้นรถเก๋งฮอนด้า รุ่น CRV ทะเบียน 5กฮ-8628 กรุงเทพ สีขาวของนายเอ ก่อนจะลงมือลวนลามบังคับให้น.ส.ซี ออรัลเซ็กซ์ จนสำเร็จความใคร่ เมื่อนายบี กลับจากไปกดเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม ทราบความจริงจากแฟนสาว จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จะเดินทางมาถึงและนำตัวนายเอ นายบี และ น.ส.ซี ผู้เสียหายไปสอบสวนที่สภ.บางใหญ่ โดยมีแม่ของน.ส.ซี และพ่อของนายบี ที่ทราบข่าวเดินทางมายังโรงพัก ส่วนนายเอไม่ยอมให้การใด ๆ กับทางตำรวจอ้างต้องรอทนายความส่วนตัว

  เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายเอแต่ไม่พบภาพหรือคลิปแบล็กเมล์ตามที่นายบี น.ส.ซี แจ้งไว้ คาดว่านายเอน่าจะลบคลิปและภาพที่ถ่ายแบล็กเมล์ไว้ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาที่โรงพักแล้ว ทางตำรวจจึงอายัดโทรศัพท์ของนายเอไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ ยังตรวจเก็บคราบเชื้ออสุจิที่เปรอะเปื้อนบนเสื้อนักเรียนของ น.ส.ซี ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดีกับนายเอ โดยควบคุมตัวนายเอไว้ในห้องขังและยังไม่ให้ประกันตัว

   ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบหลักฐานร่องรอยของรถยนต์เก๋งฮอนด้าเพื่อหาคราบอสุจิภายในรถยนต์เก๋ง รวมทั้งห้องน้ำสาธารณะของตลาด BB จุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับนายเอ แม้จะปฏิเสธก็ตาม

   ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 64 ที่สภ.บางใหญ่ พันตำรวจเอกวันชัย ชูจิตร ผู้กำกับ พันตำรวจโทสงคราม บัวพันธ์ สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี ร่วมกัน เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายเอครบกำหนด 48 ชั่วโมง และจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีโดยผ่านระบบ Video Conference ส่วนจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล ซึ่งจะทราบผลในช่วงเย็น ส่วนนายเอผู้ต้องหารายนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจดำเนินคดี 3 ข้อหาหนัก คือ1.กักขังหน่วงเหนี่ยว 2 กรรโชกทรัพย์ 3 กระทำชำเรา โดยในวันนี้มีน้องสาวของนายเอ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ Honda HRV ที่นายเอใช้ก่อเหตุกับนักเรียนสาว เดินทางมาที่โรงพั พร้อมให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเตรียมยื่นหลักทรัพย์ เพื่อประกันตัวนายเอ พี่ชายต่อไป

  

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.