Header Ads

 


นนทบุรี รถ10 ล้อกลับรถใต้สะพานจยย.ขับตามหลังถูก6ล้อชนท้ายบาดเจ็บสาหัส



    เมื่อเวลา 12.30 นวันที่15 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางบัวทองได้รับแจ้งเหตุ รถ10 ล้อกลับรถใต้สะพานรถจยยขับตามหลัง10 ล้อถูกรถบบรทุก6 ล้อเล็กชนท้าย ผู้ขับขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ขับขี่รถ บรรทุก 6 ล้อ ติดอยู่ ภายในรถได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้าง ไม่สามารถออกมาได้บริเวณถนน 345 มุ่งหน้าปทุมธานี อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ มูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันปฐมพยาบาล ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนอีก 1 ราย เป็นคนขับ ติดอยู่ภายในรถ 6 ล้อเล็ก เนื่องจากประตูไม่สามารถเปิดออกได้ เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

    ที่เกิดเหตุพบรถ6 ล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาวสภาพรถด้านหน้าพังเสียหายบริเวณประตูยุบภายในรถด้านคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บอัดติดอยู่กับพวงมาลัยทราบชื่อคือนายสุจิตร วงค์ชมภู อายุ55 ปี 

ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้ง2 ข้างเจ้าหน้าทีกู้ภัยช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ปากเกร็ด 2 ส่วนผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถจยย. ยี่ห้อ Honda Click สีแดงขาว2กส7497กทม. ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉีกขาด ยังไม่ทราบชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

  จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถ บรรทุกสิบล้อ กำลังจะกลับรถบริเวณใต้สะพานลำโพ รถจยยขับตามหลังมา และชะลอความเร็ว ส่วนลด 6 ล้อขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชน รถจยยอย่างจังทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถสิบล้อ ทำให้ผู้ขับขี่รถจยยได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ขับขี่รถ 6 ล้อ ติดอยู่ภายในรถทำให้ได้รับบาดเจ็บ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ บางบัวทองได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.