Header Ads

 


นครนายก - สิบล้อทับ จยย.กลางแยกไฟแดง ร่างเละเสียชีวิต 1 ราย




สิบล้อตู้ทึบจอดรอสัญญาณไฟ มองไม่เห็น จยย.ที่จอดรอสัญญาณเช่นกัน ออกตัวเฉี่ยว จยย.ล้ม ก่อนทับร่างเละคาแยกไฟแดง


เมื่อเวลา 08.15 น.ของวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ร.ต.อ.ฉัตรทอง ทองเกลี้ยง ร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอบ้านนาได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และทับร่างเสียชีวิตกลางแยกสัญญาณไฟแดงบางอ้อ ถนนนครนายก-รังสิต จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดบ้านนา พบศพนางธัญญาพร ช่างเพียร อายุ 45 ปี เป็น อสม.และมีอาชีพค้าขายถูกล้อหลังด้านซ้ายรถบรรทุกสิบล้อทับร่างกายแหลกเละอยู่กลางถนนคาแยกไฟแดง ห่างกันประมาณ 100 เมตรพบรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบสีขาวเลขทะเบียน 70-152 ลพบุรี มีนายคำผาย ฤทธิ์บุญ อายุ 44 ปี 155/43 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เป็นคนขับรถสิบล้อตู้ทึบ ตรวจสอบบริเวณช่วงหน้ารถสิบล้อมีรถจักรยานยนต์สีแดง ทะเบียน กจ 5046 นครนายก พังเสียหายติดคาอยู่ใต้ท้องรถสิบล้อมีน้ำมันไหลนองพื้นถนน


จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า นางธัญญาพร ช่างเพียร เป็นอาสาสมัคร อสม. และมีอาชีพขายหมูปิ้งและขายผลไม้คาดว่าในวันเกิดเหตุกำลังขับรถมาซื้อของเพื่อจะนำไปขาย แต่มาประสบอุบัติเสียชีวิตดังกล่าว


จากการบอกเล่าของนายคำผาย ฤทธิ์บุญ คนขับรถบรรทุกสิบล้อเล่าว่าตนได้ขับรถสิบล้อบรรทุกสินค้าเพื่อจะไปส่งที่ศรีราชา จ.ชลบุรี  โดยขับมาถนนเส้นบ้านนาเพื่อจะไปแยกบางอ้อ เมื่อมาถึงแยก ตนจึงหยุดรถเพื่อรอสัญญาณไฟ โดยไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่ตอนไหน  เมื่อสัญญาณไฟเขียวตนได้ขับรถออกไปและเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มลงและทับร่างผู้เสียชีวิตคาแยกไฟแดงดังกล่าว


สมบัติ เนินใหม่//รัชขานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.