Header Ads

 


ชุมพร - ทหารลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวชุมพรที่ต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้านจากสถานการณ์ฝนตกหนัก



ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 25 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพรลงพื้นที่ทำการช่วยเหลือพี่น้องชาวชุมพรที่ประสบเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้าน

    เมื่อเวลา 10:00 น พันโทประสงค์ โอวาทฬารพร ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 25 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 ได้รับแจ้งจาก นายศราวุธ กาญจนสวัสดิ์ นายกอบตพ้อแดงอำเภอหลังสวนจังหวัดชุมพร ว่ามีต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้านจากสถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ทำให้เกิดพายุพัดลมแรงกำลังทำให้ต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้านทำให้บ้านเรือนของประชาชนเสียหาย จำนวน 5 หลัง

พบว่าได้มีคนบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายที่ 1 ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปัจจุบันได้หายเป็นปกติแล้ว รายที่ 2เจ็บที่ขาเล็กน้อย ปัจจุบันหายเป็นปกติแล้วส่วนรายที่ 3 อาการน่าเป็นห่วงปัจจุบันต้องได้รับการผ่าตัดบริเวณนิ้วหัวแม่เท้าด้านขวาปัจจุบันได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว พันโทประสงค์ โอวาทฬารพร ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 25 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 5 พร้อมด้วยร้อยตรี กีรติ คิ้วสง่า หัวหน้าชุด ได้นำกำลังพลลงพื้นที่บ้านท่าวัดร้างหมู่ที่ 2 ตำบลพ้อแดง อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพรดำเนินการเข้าช่วยเหลือร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่โดยมีนางสว่างจิตศรียาภัยผู้ใหญ่บ้านให้การต้อนรับพร้อมเร่งดำเนินการรื้อสิ่งปลูกสร้างที่เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ณ พื้นที่บ้านท่าวัดร้าง หมู่ที่ 2 ตำบลพ้อแดง อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร รายการนี้ท่านผู้กองพันได้ลงพื้นที่เองและเข้ารับการช่วยเหลือตัวเอง

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514






ขับเคลื่อนโดย Blogger.