Header Ads

 


นนทบุรี เตือนภัย รถจยย.ชนรถแท็กซี่ขณะกลับรถคนขับจยย.หมดสติกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ



    เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 256 4 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนรถแท็กซี่ขณะกำลังกลับรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณจุดกลับรถถนนบอนด์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ 

   ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน1มค 8415กทม. ประตูด้าน หลังซ้ายมีรอยยุบ ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อ Honda Zoomer X สี ขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน

5 กด1616กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ ทราบชื่อคือนายสุรกิจ  อัศวเดช อายุประมาณ 35-40 ปีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันทำ CPR และช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดรับตัวไปรักษา 

    จากการสอบถาม นายสัญชัย ทิมฤกษ์ อายุ 43 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนขับรถรับผู้โดยสารตามปกติมาถึงที่เกิดเหตุตนกำลังกลับรถ ตนมองไม่เห็นเนื่องจากรถของผู้ขับขี่จยย.ไม่มีไฟและวิ่งมาด้วยความเร็ว มาถึงก็มาชน เข้าที่ข้างรถอย่างแรงตนตกใจมากถึงรีบลงมาดูพบว่าผู้ขับขี่หมดสติจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้นำตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่ไปสอบปากคำที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อหาสาเหตุต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.