Header Ads

 


นนทบุรี คืบหน้า รวบแล้วโจรขี่จยย.พ่วงข้างตระเวณลักทรัพย์อ้างไม่ได้ตั้งใจ



      จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "คืนวันที่ 28 ต.ค.64 เวลาตี3เห็นจะได้ชายในรูปเข้ามาขโมยเหล็กซึ่งเป็นอะไหล่เครื่องงานไม้ไปตอนนี้แจ้งความแล้วเราชื่อมั่นว่าตำรวจจะตามจับหัวขโมยมาลงโทษให้ได้เร็วๆนี้ "

    ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 29 ต.ค.64 เวลาประมาณ 03.31 จับภาพคนร้ายคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวสีดำมีลายด้านหน้า สวมกางเกงขายาว ตัดผมสั้น ขี่รถจยย.พ่วงข้าง ขับเข้ามาภายหน้าร้านและเดินวนไปมา เข้าไปที่บริเวณข้างร้านและยกของใส่รถ ก่อนที่จะเข็นรถและหายออกไป

    เหตุเกิดบริเวณตึกเลขที่ 51/18 ม.6 ร้าน หจก.เสกสรรค์คาร์ไบด์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว2ชั้น ติดกัน2คูหา พบนายอัครภาค อิศราวุฒิภร อายุ55ปี เจ้าของร้าน ถูกคนร้ายเป็นชายขับรถจยย.พ่วงข้างเข้ามาขโมยเหล็กและเครื่องไสไม้ เสียหายราคาประมาณ 20,000บาท หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่

   ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย.64 เวลา14.00 น.ทางพ.ต.อ.พีรเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ต.พายุ นิลลออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ 

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายศรัญ แก้วมงคล อายุ 29 ปี ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุมพร้อมของกลางรถจยย.พ่วงข้างยี่ห้อยามาฮ่าสีดำ หมายเลขทะเบียน อยธ 154 กทม.

   สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งจากนายอัครภาค อิศราวุฒิภร อายุ55ปี เจ้าของร้านหจก.เสกสรรค์คารไบด์ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่าคนร้ายเป็นใครจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา3จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมรถของกลางคันดังกล่าวก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน

    เบื้องต้นนายศรัณ ผู้ต้องหา กล่าวว่าตนทำงานที่ร้านหมู่กระทะแถวบางใหญ่ได้วันละ 240 บาท และตอนเช้าเวลาว่างจะเก็บของเก่าและเก็บขวดขาย ที่ตนหยิบของขึ้นรถมาเป็นเศษเหล็ก ยอมรับว่ารู้เท่าไม่ถึงการ ไม่คิดจะขโมยใครคิดว่ามีคนทิ้งไว้เลยเก็บมา ส่วนเรื่องยาเสพติดเคยมีเข้าบำบัดมา1ครั้งที่ศูนย์ทหาร ที่ทำไปเพราะไม่ได้ตั้งใจคิดว่ามีคนวางทิ้งไว้ ไม่รู้ว่ามีเจ้าของ คิดว่าเป็นเศษเหล็กที่ไม่มีใครเอาแล้ว หลังจากเก็บมาเสร็จนำไปขายที่ร้ายรับซื้อของเก่า เอาเงินไปเลี้ยงครอบครัวตอนนี้อยากขอโทษผู้เสียหายรู้ว่าไม่ควรทำและอยากขอโอกาสปรับปรุงตัวให้ดีกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เคยขโมยยางอะไหล่พื้นที่บางบัวทองมาก่อน 

   

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.