Header Ads

 


ชลบุรี - เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ รุดแก้ไขปัญหาพื้นปูนริมถนนสายเก้ากิโล หลังประสบปัญหาน้ำท่วมขัง จนส่งกลิ่นเหม็นเน่า


ที่ บริเวณริมถนนสายเก้ากิโล ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ลงพื้นหลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้าน ว่าที่บริเวณพื้นปูนริมถนนสายเก้ากิโล ได้เกิดทรุดตัวจนเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังในบริเวณดังกล่าวเป็นเวลานาน จนส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ

ทั้งนี้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่กองช่างสุขาภิบาล เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้ามาดำเนินการแก้ไข โดยได้มีการขุดเจาะพื้นปูนที่มีการทรุดตัว ก่อนที่จะทำการเทพื้นปูใหม่ เพื่อให้ระดับพื้นปูนเทียบเท่ากับพื้นถนน

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า หลังจากที่ตนเองได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ตนเองก็ได้รีบประสานส่งเรื่องต่อไปยังเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ซึ่งทางเทศบาล ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รีบส่งเจ้าหน้าที่ เข้ามาดำเนินการทันที จนบริเวณดังกล่าว เสร็จสิ้นเรียบร้อยกับมาใช้งานได้ปกติ




ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.