Header Ads

 


เชียงราย - ผัวใจร้ายเผ่นหนี ทิ้ง จยย. ปล่อยเมียถูกจับพร้อมยาบ้าและผงขาว





     ภาพที่เห็นเป็นเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ทหาร บก.ควบคุมที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง จับกุมนางทรายแก้ว แซ่จัง อายุประมาณ 30 ปี ถือบัตรประจำตัวบุคคลผู้ไม่มีสถานะทางทะเบียน พร้อมของกลางประกอบด้วยยาบ้านับได้ประมาณ 4,000 เม็ด และเฮโรอีนบรรจุดในขวดเครื่องดื่ม 7 ขวด ซึ่งซุกอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กส 7448 เชียงราย บนถนนสายรองเขตบ้านสามแยก ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เมื่อเวลาประมาณ 09.00น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564  


     ไฮไลท์ของเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนที่จะมีภาพนี้ เพราะว่า พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง ได้สั่งการให้ พ.ท.จักรพงษ์ สอดสี ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 จัดกำลังพลออกไปลาดตระเวณเฝ้าตรวจตามเส้นทางรองในเขตของบ้านสามแยก ตำบลแม่สลองใน ตามภารกิจสกัดกั้นไม่ให้กล่มผู้ค้าลักลอบลำเลียงยาเสพติดเข้าสู่พื้นที่ชั้นใน รวมทั้งป้องกันไม่เปิดช่องให้มีการหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฏหมาย โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น พบรถจักรยานยนต์  1 คัน คนขับเป็นชายคนซ้อนเป็นหญิงขับขี่มา ทันทีที่คนขับรถจักรยานยต์เห็นเจ้าหน้าที่ ชายคนขับได้จอดรถแล้ววิ่งหนีเข้าไป่าไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงเป็นเหตุการณ์ตามที่ได้เห็นภาพ

     สอบสวนเบื้องต้น นางทรายแก้วเธอก็ได้ให้การประสาซื่อว่า ชายคนที่เป็นคนขับรถซึ่งจอดรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีทิ้งเธอไปไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนายซามุละ จะทอ ที่เป็นสามีของเธอนั่นเอง ส่วนยาเสพติดของกลางทั้งหมด มีเพื่อนฝากมาจากพื้นที่อำเภอแม่ฟ้หลวง ให้เอาลงไปส่งมอบในพื้นที่อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โดยเมื่อไปถึงเขตอำเภอแม่จันแล้ว จะมีคนโทรศัพท์ติดต่อมาที่สามีของเธออีกครั้ง เพื่อนัดสถานที่ที่จะไปทำการส่งมอบยาเสพติดกัน หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางทรายแก้วพร้อมยาเสพติดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน  สภ.แม่ฟ้าหลวง ขยายผลติดตามจับกุมสามีตัวดีรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


 ปัญธิพงศ์  ศิริโชคธนากูล / จ.เชียงราย รายงาน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.