Header Ads

 


อุทัยธานี - ครูสาวโพสต์เฟสบุ๊ค!!ตามหาเจ้าของหมาพันธุ์ผสม!!หลังพลัดหลงเข้ามาในโรงเรียนร้องไห้ตลอดเวลา ต้องให้นักเรียนเล่นด้วยไม่ห่าง ณ โรงเรียนการุ้งวิทยาคม


เมื่อเวลา 15.00.น.ของวันที่ 22 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่โรงเรียนการุ้งวิทยาคม อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี จากกรณีได้มีภาพครูสาวโพสต์เฟสบุ๊คตามหาเจ้าของหมาตามสื่อโซเชียล โดยเขียนว่า "ตามหาเจ้าของค่ะ มีสุนัขหลงเข้ามาในโรงเรียนการุ้งวิทยาคม ลักษณะ สีดำ ตัวเตี้ย ขี้เล่น และสุนัขร้องไม่หยุด ท่านใดเป็นเจ้าของแจ้งมาได้เลยน่ะค่ะ "

หลังจากนั้นได้สอบถามไปยังคุณครูสาวดร.วันวิสา วิเชียรรัตน์ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนการุ้งวิทยาคม ได้เปิดเผยว่าหมาตัวดังกล่าวได้พลัดหลงเข้ามาในโรงเรียนเมื่อช่วงเช้า ซึ่งทางโรงเรียนก็ไม่ทราบเป็นหมาที่ไหน เนื่องจากหมาตัวดังกล่าวเป็นหมาที่น่ารักขี้เล่น พันธุ์ผสม ตัวเมียสีดำ แต่หมานั้นชอบส่งเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา คล้ายกับคิดถึงเจ้าของหมา ช่วงระหว่างรอเจ้าของมารับ ก็จะให้หมานั้นได้ไปวิ่งเล่นในโรงเรียนก่อน พร้อมกับให้เล่นกับนักเรียนช่วงเวลาพักกลางวัน หรือช่วงเช้าก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ทั้งนี้หากใครเป็นเจ้าของหมาตัวดังกล่าวจริงก็ขอให้นำหลักฐานภาพถ่ายมาแสดงให้กับทางโรงเรียนก่อนที่จะนำหมากลับไป หรือติดต่อมาได้ที่เบอร์ 0855225538 ครู ดร.วันวิสา วิเชียรรัตน์ รองผู้อำนวยการศึกษาโรงเรียนการุ้งวิทยาคม






ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

เสียงสัมภาษณ์ครู ดร.วันวิสา วิเชียรรัตน์ รองผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนการุ้งวิทยาคม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.