Header Ads

 


หนาวนี้พบกันที่ วัฒนกูล รีสอร์ทชมของล้ำค่าอาหารเลิศรส


ที่ วัฒนกูล รีสอร์ท 380 บ้านโป่งเหนือ ม.8 ซ.12 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย อยู่ไม่ไกลจากดอยนางนอนและอุทยานถ้ำหลวงฯ  สื่อมวลชนจังหวัดเชียงรายหลายแขนง นำโดยนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย/ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์เชียงรายนิวส์  พร้อมด้วยนายจักรภัทร แสนภูธร ประธานชมรมสื่อออนไลน์/ ผอ.โทรทัศน์ Ttv online เดินทางเยี่ยมชมของล้ำค่าที่เป็นของสะสมของเจ้าของรีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้ ซึ่งของล้ำค่าส่วนใหญ่นำมาจากทุกมุมโลก ทั้ง ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และเอเชีย จีน ไทย ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ ไม้แกะสลัก เครื่องถมเครื่องเงินลายไทย ถ้วยชามแบบกระเบื้องเคลือบ  รูปภาพ โคมไฟ และอื่นๆ เชื่อว่าในจังหวัดเชียงราย ยังไม่มีสถานที่แบบนี้ให้คุณได้มาสัมผัส

น.ส. บุตร วัฒนกูล( Buth Vathanagul) ผู้บริหารวัฒนกูล รีสอร์ท กล่าวว่า สถานที่แห่งนี้ เกิดจากคุณพ่อและคุณแม่ของบุตร ที่ชื่นชอบธรรมชาติบรรยากาศของภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดเชียงราย จึงได้สร้างวัฒนกูล รีสอร์ท แห่งนี้ขึ้นมาบนพื้นที่ 15 ไร่ แบ่งออกเป็น 3 โซน คือห้องพักจำนวน 24 ห้อง ห้องอาหารและร้านกาแฟภายใต้ชื่อ Am All Good โดยวัตถุดิบที่จะนำมาทำอาหารได้คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ส่วนเมล็ดกาแฟเราใช้ กาแฟดอยช้าง ภายในร้านกาแฟยังมีเครื่องดื่มอื่นๆไว้ค่อยบริการให้แก่คุณ เช่น น้ำมะขาม บ๊วย เลมอน โซดา และอื่น ส่วนขนมหวานที่ Am All Good มีขนมไทยไว้ให้บริการแก่ท่าน 

ด้านเชฟเอกลักษณ์ การิกสม กล่าวว่า อาหารที่ร้านมีความหลากหลายมาก แต่ถ้าเป็น Signature ของร้าน คือ ผัดฉ่าปลาสกระพง แกงป่าปลาเห็ดโคนและหอยจ้อปู ความพิเศษของอาหารจานเด็ดก็คือถึงเครื่อง รสชาติเผ็ดร้อนจากสมุนไพรและพริกแกงที่ทางร้านโขกเอง รับรองความอร่อย

ท่ามกลางธรรมชาติและน้ำพุ  

Mr.Luhiriri Mudekereza Guillaume(ลูฮีรีรี มูเดเคเรซ่า กีโยม) ผู้จัดการ กล่าวว่า วัฒนกูล รีสอร์ท เป็นแลนด์มาร์ค แห่งใหม่ที่มากกว่า ที่พัก ร้านอาหารและร้านกาแฟ ของทุกอย่างภายในร้าน

เป็นของล้ำค่าที่มีชิ้นเดียว หนาวนี้ หากท่านเดินทางมาจังหวัดเชียงรายก็ขอเชิญมาพัก รับประทานอาหารเลิศรส กาแฟและเครื่องดื่มที่กลมกล่อมได้ที่ วัฒนกูล รีสอร์ต เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095 538 1469 / 095 757 7916 / 096 190 6493

FB : Vathanagul Resort,   IG : Vathanagul_resort,    line Official : @Vathanagul_resort









ภาพ/ข่าว จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.