Header Ads

 


สนับสนุนฟุตบอลเยาวชนในพื้นที่ดอนเมือง



ตามที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศเมื่อวันที่1พ.ย.64ที่ผ่านมา วันนี้14พ.ย.64 นาคประดิษฐ์ อะคาเดมี่ ไดัเปิดฝึกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน12ปีในพื้นที่เขตดอนเมือง ทำการฝึกสอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย(โค้ชจิตอาสา)โดยทำการฝึกสอนที่สนามกีฬาต้านยาเสพติดเมืองใหม่ดอนเมือง ตั้งอยู่ที่ถนนเดชะตุงคะและเมื่อเวลา09.30น.คุณต้นศิววงศ์ วงศ์พิชญา ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัติย์ ได้มอบหมายให้คุณถมทอง ผ่องโสภา นำเงินจำนวน3,000บาท มามอบให้กับนาคประดิษฐ์ อะคาเดมี่ เพื่อไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการแข่งขันฟุตบอลรายการฟันน้ำนมเกมส์ 2021-2022

คุณเอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ กล่าวว่าได้รับการติดต่อจากคุณต้น ศิววงศ์จะมีตัวแทนของคุณต้นนำเงินมามอบให้เพื่อไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการทำกิจกรรมของนาคประดิษฐ์ อะคาเดมี คุณต้นได้บอกกับผมว่า ทางเรายินดีสนับสนุนเยาวชนลูกหลานคนดอนเมืองให้มาฝึกเรียนฟุตบอลกับนาคประดิษฐ์ อะคาเดมี่ เพราะทางเรามองว่าทำให้เด็กๆจะได้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีระเบียบวินัย ห่างโซเชี่ยวที่ไม่เกิดประโยชน์ตลอดทั้งได้ห่างไกลสิ่งเสพติดทั้งหลาย

สำหรับอะคาเดมี่ นาคประดิษฐ์ จูเนียร์ ได้ขึ้นทะเบียนกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมถ์รุ่นอายุไม่เกิน12ปีถูกต้องตามระเบียบของสมาคมๆ ที่ผ่านมาก็ได้ต่อยอดให้เด็กๆในอะคาเดมี่ได้เข้าศึกษาต่อในโรงเรียนระดับมัธยม(ห้องเรียนกีฬาฟุตบอล)เช่นด.ช.ไกรเลิศ ดิลกรังสรรค์ รร.วชิราลัยเชียงใหม่,ด.ช.ธรรมภณศ์ วงศ์ษาบุตร รร.ราชวินิจนนทบุรี,ด.ช.มนัสกร อุ่นทวง รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการสระบุรีและล่าสุดด.ช.พงษ์ศักดิ์ จี๋โปทา รร.กีฬาเทศบาลนครนนทบุรี

เอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ รายงาน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.