Header Ads

 


bankhlongsib champion cup 2021




 เมื่อวันที่21พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสโมสรฟุตบอลบ้านคลองสิบ เอฟซี ตั้งอยู่ที่แขวงคลองสิบ หนองจอก กทม เพื่อเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ12ปีและ14ปี รายการbankhlongsib champion cup 2021 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรุ่นละ4ทีมดังต่อไปนี้ รุ่น12ปี

1.บ้านคลองสิบ เอฟซี

2.หนองจอกซิตี้

3.strikers

4.ป๋ามัดแอร์

รุ่น14ปี

1.รร.ราชดำริ

2.วังไผ่ล้อม

3.ป๋ามัดแอร์

4.กระทุ่มราย อะคาเดมี่

คู่รับเชิญพิเศษรุ่น13ปี บ้านคลองสิบ เอฟซี(สิงห์ร้ายแห่งทุ่งหนองจอก)เปิดหัวเกือกเพลงแข้งกับนาคประดิษฐ์ จูเนียร์(จูเนียร์แกร่งแห่งทุ่งดอนเมือง) โดยมีคุณณรงค์ รัศมี ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา10.00น.

คุณณรงค์ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อว่าการที่จะจัดการแข่งขันได้จะต้องเป็นผู้ที่มีใจรักจริงๆประโยชน์ในวันนี้ทำให้เด็กๆที่เข้าร่วมแข่งขันทุกทีมรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยขน์ห่างไกลยาเสพติดมีความรักความสามัคคีและขอขอบคุณผปค.ทุกๆท่านที่เห็นความสำคัญในด้านการกีฬาที่ได้นำลูกๆมาร่วมในวันนี้

ด้านคุณปัญญา แตงเจริญ ประธานสโมสรบ้านคลองสิบ เอฟซี กล่าวว่าความมุ่งหวังของตนเพื่อให้เด็กได้ออกกำลังกายวางโทรศัพท์มาออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติดและตนขอขอบคุณโค้ชและผปค.ทุกๆทีมที่มาร่วมการแข่งขันฟุตบอลในวันนี้ ส่วนทางด้านป๋ามัดแอร์ตัวแทนทีมที่เข้าร่วมแข่งขันเปิดเผยว่าเป็นความคิดที่ดีมากที่สโมสรบ้านคลองสิบได้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ขึ้นมาเป็นการพัฒนาต่อยอดเด็กๆย่านชานเมืองที่ไม่ค่อยมีโอกาสและตนขอบคุณช่อง13สยามไทยทีวีที่มาเป็นกระบอกเสียงนำเสนอข่าวออกอากาศให้กับผู้ชมทั่วโลกได้รับรู้รับทราบ

เอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าว13สยามไทย รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.