Header Ads

 


ผงะ ! ชาวนาวัย 53 ปี ออกดูน้ำทำนา พบศพปริศนาลอยอืดกลางหนองน้ำกลางทุ่ง ตัวเงินตัวทองกำลังกัดแทะโร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ

 



            เมื่อเวลา 7.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.รังสันต์ ทศยันไชย พนังงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรมหาราช อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากชาวนาพบศพลอยน้ำ กลางทุ่งนา หมู่ที่ 4 ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จึงรุดตรวจสอบพร้อมรายงาน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.มหาราช พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.มหาราช ลงพื้นที่ตรวจสอบ รวมถึงกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

            ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนา ห่างจากถนนสายเซียเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายลอยอยู่กลางหนองน้ำทุ่งนา มีตัวเงินตัวทอง กัดแทะอยู่ เจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้นำเรือลงไปเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบบนเนินดิน ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพเน่าเปื่อยเริ่มเห็นกระดูก ศีรษะเริ่มเหลือแต่กะโหลก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 วัน ไม่ทราบชื่อนามสกุล ตรวจสอบไม่พบเอกสารในร่างกาย สวมใส่เสื้อบอลแขนยาวสีขาว กางเกงวอมสีดำ ถอดไปรวมอยู่ที่ข้อเท้าข้างขวา เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลมหาราช  

            สอบถาม นาย สะอาด คำก้อน อายุ 53 ปี ชาวนา ชาวจังหวัดอ่างทอง ที่เห็นคนแรกเล่าว่าตนเองมาปลูกนาข้าวอยู่แปลงนาใกล้ๆจุดเกิดเหตุ ตนเองไปดูน้ำจะเข้านา จึงเดินไปบนคันดิน มองไปเห็นนึกว่าหุ่น พอมองดูดีๆเห็นนิ้วมือจึงว่าใช่คนแน่ๆจึงโทรเข้า 191 แจ้งเหตุ และยังพบอีกว่าตัวเงินตัวทองกำลังกัดแทะร่างผู้เสียชีวิตพอเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ช่วยกันไล่ไป

            ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.มหาราช กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำจากชาวนา จึงรุดมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเป็นศพผู้ชาย น่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร แต่อย่างไรก็ตามตรวจสอบในพื้นที่อำเภอมหาราช ยังไม่มีใครแจ้งหาย และได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงตามหมู่บ้านต่างๆว่ามีใครหายไปบ้าง หลังจากออกไปหาปลาหรือไม่อย่างไร แต่อย่างไรก็ตามพี่น้องประชาชน ถ้าใครคิดว่าเป็นญาติตัวเองหายตัวไป หรือสงสัยว่าเป็นคนรู้จักสามารถติดต่อเข้ามาที่ สถานีตำรวจภูธรมหาราช หรือที่ตนเองได้โดยตรงที่ พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.มหาราช เบอร์ 089 – 771 – 3131   

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.