Header Ads

 


นนทบุรี ญาติกันแท้ๆแค่จอดรถไม่เป็นระเบียบเลยมีปากเสียงถึงขั้นลงมือยิงกันเจ็บ 2 ราย



  เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 28 พฤศจิกายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 37 ซอย 5 แยก 1 ตำบลไทรม้าอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังรับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ทางพันตำรวจเอกวันชัย ชูจิตร  ผู้กำกับ สภ.บางศรีเมือง พร้อมชุดสืบสวน เดินทางถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วทราบชื่อคือนายวรายุทธ หรือกอล์ฟ ทองคล้าย อายุ 39 ปี และนางสาวโอ๋ แฟนสาว โดยนายกอล์ฟถูกอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณศีรษะ ส่วนนางสาวโอ๋ถูกกระสุนปืนที่บริเวณฝ่ามือขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะที่มือปืนเองคือนายสมยศ  ครุฑบุญ อายุ 60 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

  จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บและแฟนสาว ได้เข้ามาภายในบ้านของนายสมยศขณะนั้นพบนายชัยวัฒน์บุญครุฑ อายุ 28 ปี ครูสอนดนตรีไทยโรงเรียนราชินีบน ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมยศมือปืนรายนี้โดยนายกอล์ฟ ซึ่งมีอาการเมาได้เดินเข้ามาต่อว่าด่าทอนายชัยวัฒน์และครอบครัว ซึ่งตอนนั้นนายชัยวัฒน์นอนพักผ่อนอยู่บนเตียงโดยกล่าวหาว่ามักชอบจอดรถเกะกะกีดขวางทางเข้าบ้าน ทำให้ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันจนลงไม้ลงมือนายชัยวัฒน์ถูกทำร้ายจนไหล่หลุด ขณะนั้นเองนายสมยศได้ยินเสียงลูกชายร้องให้ช่วย จึงได้ออกมาดูและเห็นลูกชายซึ่งตัวเล็กกว่านายกอล์ฟสู้ไม่ได้ถูกทำร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายกอล์ฟ 2 นัด จนกระสุนโดนศีรษะส่วนอีก 1 นัดโดนฝ่ามือนางสาวโอ๋ที่พยายามเข้ามาห้ามปรามจนได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน 

  ขณะที่นายเจษฎานิลต่าย เปิดเผยว่าทั้งคนเจ็บและคนยิงล้วนเป็นญาติกันมีบ้านติดกันแต่นายวรายุทธหรือก๊อป ซึ่งมีอาชีพขี่จยย.รับจ้างมักกินเหล้าเมาเป็นประจำ เมื่อเวลาเมาแล้วก็จะพูดจาโผงผางหาเรื่อง ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บและแฟนสาวได้เข้ามาหาอาจารย์ชัยวัฒน์ซึ่งอาศัยอยู่กับคุณพ่อและคุณแม่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพียง 3 คน ตนเองมาทราบว่ามีปากเสียงกันและได้ยินเสียงปืนเมื่อออกมาดูก็พบว่ามีเรื่องและเกิดเหตุยิงกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.