Header Ads

 


นนทบุรี 2 โฟร์แมนขี่รถจยย.เสยท้ายรถพ่วง18 ล้อเสียชีวิตทั้งคนซ้อนและคนขับ



  เมื่อเวลา 23.30น.วันที่ 15.พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อลากไปไกลกว่า100 เมตร เสียชีวิต2รายบริเวณ 

หน้าหมู่บ้านลานทอง ถ.ติวานนท์ ติวานนท์ขาออกมุ่งหน้าแยกสวนสมเด็จ  พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง18ล้อหมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 77-9856 กทม. ท้ายพ่วง 78-0029 กทม.สีขาวไฟท้ายด้านขวาแตก จอดอยู่บริเวณริมถนน ท้ายรถพ่วงพบรถจยย.ยี่ห้อ

Honda forza 350 ซีซีไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 

อัดก็อปปี้อยู่ท้ายรถสภาพพังยับ บนรถจยย.พบผู้เสียชีวิตอยู่บนรถจยย.1 รายทราบชื่อคือนายมรกต แซ่ลิ้ม อายุ 27 ปี  บ้านเลขที่ 87 ม. 2 ต. สุขเกษม อำเภอปักธงชัย จังหวัด นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่รถจยย. เป็นโฟร์แมน ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณ พื้นถนนทราบชื่อนายคุนากร ชาวบ้านเกาะ  อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 1 ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร อาชีพโฟร์แมนบริษัทชิโนทัย

   จากการสอบถามนายภมร กล้าหาญ อายุ 36

ปี ผู้ขับขี่รถพ่วง18 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมาจากห้าแยกปากเกร็ดพอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงตึ้ง คิดว่ายางรถระเบิด และมีควันขึ้นตนจึงได้รีบจอดรถลงมาดูพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายอัดติดอยู่ท้ายรถ ตนไม่ทราบว่าทั้ง2 คนขับรถจยย.มาด้วยความร็วหรือเปล่า

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ สอบปากคำผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.