Header Ads

 


ชลบุรี - ทน.นครแหลมฉบัง จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เร่งติดตามงาน ในขณะที่ผู้บริหาร มอบเงินส่วนตัว สนับสนุนกล้องวงจรปิด ให้ตำรวจแหลมฉบัง 1 แสนบาท


ที่ห้องประชุมเมืองท่า ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดประชุมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2564 พร้อมด้วย นายบุญเลิศ  น้อมศิลป์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลแหลมฉบัง ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะผู้บริหาร คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้ช่วยหัวหน้าส่วนราชการ และหัวหน้างาน เข้าร่วมการประชุม เนื่องด้วยมีข้อราชการที่ต้องพิจารณาหารือร่วมกัน เพื่อให้การบริหารงานเทศบาลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ มีประเด็นและวาระการประชุมที่สำคัญ คือ รายงานการดำเนินการขอใช้และขอถอนสภาพที่ดิน แจ้งข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุทางถนน จำนวนผู้บาดเจ็บ ผู้เสียชีวิต ของสถานีตำรวจภายในเขตเทศบาลฯ ข้อมูล ณ ช่วงเดือนตุลาคม 2564

นอกจากนี้ นายบุญเลิศ  น้อมศิลป์ และ นางจินดา ถนอมรอด ยังได้นำเงินส่วนตัวจำนวน 100,000 บาท สนับสนุนกล้องวงจรปิดของ สภ.แหลมฉบัง โดยมี พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.แหลมฉบัง และ พ ต.ท.สิทธิ กะสิ รอง ผกก.สภ.แหลมฉบัง เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้







ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.