Header Ads

 


นนทบุรี ใหม่ สุคนธวา เข้าแจ้งความถูกตัดต่อภาพโป๊ - สามีถูกฉ้อโกงเกือบ 10 ล้าน



   เมื่อเวลา 18.00 น.ใหม่ สุคนธวา ดาราสาวชื่อดังนำหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังถูกมือดีตัดต่อภาพโป๊นำไปเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ พร้อมติดตามคดีที่ “ดีเจต้น สรพงษ์” สามีถูกฉ้อโกงเงินเกือบ 10 ล้านบาท

  ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร และสามี ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร  เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมนำหลักฐานกรณีที่มีมือดีนำภาพของใหม่ สุคนธวา ขณะที่ไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งไปตัดต่อเป็นภาพโป๊ ในลักษณะที่เผยให้เห็นหน้าอก และมีการนำไปส่งต่อกันในโลกออนไลน์ ก่อนจะมีแฟนคลับไปพบและแจ้งเบาะแส 

  ในโพสต์มีทั้งภาพและข้อความที่พูดคุยกันในแอพพลิเคชันไลน์ลักษณะคล้ายมีการว่าจ้างวานให้ตัดต่อภาพโป๊ของเธอ โดยเจ้าของโพสต์มีการเรียกสรรพนามผู้จ้างว่า “ท่าน” ซึ่งเมื่อเจ้าของโพสต์ได้ตัดต่อภาพของใหม่ส่งให้ ท่านกลับมาบอกว่างานไม่ดี จึงตัดสินใจโพสต์แจก ผ่านทวิตเตอร์ นักแสดงสาวบอกว่า เหตุการณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกว่าเป็นการละเมิดสิทธิและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงเป็นห่วงความรู้สึกของลูกชายและครอบครัว ที่อาจมาเห็นภาพในภายหลัง นอกจากนั้นหลังภาพนี้เผยแพร่ออกไปก็มีคนส่งภาพอนาจารและภาพอวัยวะเพศ เข้ามาตามช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองในลักษณะคุกคามจำนวนมากด้วย จึงตัดสินใจปรึกษาทนายความและเข้าแจ้งความ 


ซึ่งล่าสุดตรวจสอบพบว่าผู้โพสต์ ได้ลบบัญชีไปแล้วและพบว่าเป็นลักษณะของบัญชีอวตาร ไม่ได้ใช้ตัวตนจริง แต่เธอก็หวังว่าเจ้าหน้าที่น่าจะสามารถติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาเอาผิดให้ได้ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ดารานักแสดง หรือผู้มีชื่อเสียงที่เป็นบุคคลสาธารณะถูกกระทำในลักษณะนี้

     ใหม่ สุคนธวา นักแสดงสาว กล่าว่า นอกจากคดีตัดต่อภาพโป๊ที่ทำให้ตัวเองเสียหาย วันนี้ได้เดินทางมาทวงถามความคืบหน้าอีกหนึ่งคดี คือกรณีที่ ดีเจต้น สรพงษ์ สามีของเธอที่ร่วมกันเปิดบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา เพื่อเอาผิดคู่กรณี ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ระดับมหาชนแห่งหนึ่ง  ที่ทำหน้าติดต่องานซื้อขายงานโฆษณากันมานานจนสนิทสนมและไว้ใจอย่างมาก ฉ้อโกงเงินที่มีการซื้อขายโฆษณา โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าบริษัทต้นสังกัด มีการเปิดบริษัทลูก และหลอกให้บริษัทของเธอโอนเงินเข้าไปที่บริษัทดังกล่าว ความเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท แต่ต่อมาเริ่มเอะใจจึงตรวจสอบ จนพบว่าบริษัทต้นสังกัดไม่ได้รับรู้ด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่จนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า บริษัทต้นสังกัดยังไม่มีการเอาผิดและผู้ก่อเหตุก็ยังคงลอยนวล ยังทำงานกับดารานักแสดงอีกหลายคน จึงอยากฝากเตือนให้ระมัดระวังด้วย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต


ขับเคลื่อนโดย Blogger.