Header Ads

 


อุทัยธานี- เสี่ยทองคำ กับ มังกรฟ้า( ควายหลักล้าน) ยืนต้อนรับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว แห่เซลฟี่เพียบ ณ ควายนาคาเฟ่ หนึ่งบางปู @ อุทัยธานี


เมื่อเวลา 09.00..น.ของวันที่ 24 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ณ สถานที่ท่องเที่ยว ควายนาคาเฟ่ หนึ่งบางปู@ อุทัยธานี ตำบลบ่อยาง อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี ที่มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มกาแฟ ที่สำคัญก็ควายไทยสายพันธุ์อุทัยธานี ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ยิ่งในช่วงวันหยุดยาวก็ทำให้คนนอกพื้นที่และในพื้นที่แห่เดินทางมาเที่ยวกันมาก อย่างจุดเด่นของทางร้านก็เห็นว่าจะเป็นควายไทยที่ใหญ่มากและสีสวย เด่นๆก็จะมีเจ้ามังกรฟ้า และเสี่ยทองคำ ลักษณะเป็นควายมงคลหาดูยากแล้วก็ราคาค่อนข้างสูงมาก ถึงหลักล้าน ซึ่งเป็นที่มาของจุดเริ่มต้นของทางร้านก็คือควายนาคาเฟ่ โดยอนุรักษ์ควายให้สู่รุ่นลูกรุ่นหลานไว้ได้ดู และจะได้เห็นควายตัวจริงไม่ใช่เห็นแต่ในภาพ 

ส่วนบรรยากาศของควายนาคาเฟ่ ก็จะเป็นแบบธรรมชาติติดกับริมน้ำ ส่วนอาหารก็จะมีทั้ง เครื่องดื่มกาแฟ  และอาหารหลายรสชาติ มีให้เลือกหลายอย่าง แถมยังมีสะพานไม้ทอดยาวข้ามน้ำและอีกหลายๆมุม ไว้ให้นักท่องเที่ยวแห่เซลฟี่  รวมถึงถ่ายรูปคู่กับเจ้ามังกรฟ้าและเสี่ยทองคำ (ควาย)ที่ค่าตัวราคาหลักล้านอีกด้วย





ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี 

เสียงสัมภาษณ์นายประวิทย์ ฉิมพาลี เจ้าของหุ้นส่วน ควายนาคาเฟ่ หนึ่งบางปู @ อุทัยธานี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.