Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิดในปั๊ม  รวบทันควันสาวประเภทสองฆ่าปาดคอชิงทรัพย์สาวโรงงาน



     จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อยได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในห้องเช่าตึกส้มปลูกติดกันจำนวน 70 ห้อง สูง 3 ชั้น เลขที่ 44/ 28 ตำบลไทรใหญ่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี บริเวณชั้น1 ภายในห้องนอนพบนางสาวดรุณี แก้วกระบิน อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพถูกมีดปาดบริเวณลำคอด้านขวาเป็นแผลลึก จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

    จากการสอบถามนางสมจิตร แก้วกระบิน แม่ผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าลูกสาวของตนมีลูกผู้หญิง1คน ชื่อน้องแพรวอายุ17ปี มาอาศัยอยู่กับตนช่วงปิดเทอม ลูกสาวตนจึงพักอาศัยอยู่ที่ตึกนี้เพียงคนเดียว และส่งเงินมาให้เพื่อเป็นค่าดูแลน้องแพรว วันที่เกิดเหตุเพื่อนลูกสาวโทรมาหาน้องแพรว ว่าแม่เป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกเลอะที่นอน น้องแพรวจึงเข้ามาบอกตน ตนจึงรีบมาในที่เกิดเหตุ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะปกติลูกสาวจะมาหาตนที่บ้านทุกอาทิตย์แต่อาทิตย์นี้ลูกไม่มา และมาทราบว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับลูก ซึ่งเพื่อนลูกสาวบอกกับตนว่าคนที่ฆ่าน้องน่าจะเป็นเพื่อนสนิทเป็นสาวประเภท2จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเพื่อนลูกสาวคนนี้เคยเข้ามาหาตนที่บ้านและเคยเห็นหน้า แต่เขาก็ดูเหมือนไม่ใข่คนโหดร้ายอะไร ลักษณะรูปร่างเหมือนผู้หญิง มีหน้าอกและตัวสูงมาก

     น.ส.ชมพู่ สอดพวง อายุ36ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเข้ามาพบศพ เล่าว่า ตนเข้ามาเจอศพเพื่อนประมาณ 11.00น. มาเคาะประตูแล้วเพื่อนไม่ตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปพบว่า เพื่อนนอนจมกองเลือดอยู่ ลักษณะนอนคว่ำและมีผ้าห่มคลุมอยู่ ซึ่งเห็นว่าตัวเริ่มเหลืองแล้ว จึงเรียกให้คนเข้ามาดู ซึ่งตนสนิทกันมากลูกสาวเขาโทรติดต่อไม่ได้ จึงวานให้ตนมาดูแทน และตนก็ขอเบอร์เพื่อนจากลูกสาวเขา เพราะปกติติดต่อกันทางเฟสอย่างเดียว ทำได้เพียงวิ่งขอให้คนมาช่วยอย่างเดียว เมื่อคืนมีฝนตกหนักคนข้างห้องอาจจะไม่ได้ยิน ซึ่งเพื่อนตนมีเพื่อนเป็นกระเทยที่ทราบมาจากเพื่อนอีกคน เพราะเขาสนิทกันมาก 

    พ.ต.อ.โชติวัฒน์  เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ประมาณ 11.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อยได้รับแจ้งเหตุฆ่าตกรรม ที่เกิดเหตุบริเวณ อ.ไทรใหญ่ จึงลงมาพื้นที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายเป็นผู้หญิงชื่อเล่นชื่อเล็กอายุประมาณ 36ปี ในห้องพบรอยเลือดไม่มีร่องรอยกรต่อสู้ จึงคาดว่าคนร้ายรู้จักกับผู้ตาย ในคืนวันเสาร์พบว่ามีคนลักษณะคล้ายผู้หญิงเข้าไปที่ห้องผู้ตายและออกมาประมาณ 03.00น. ออกมาทางด้านหลังและขับรถ Pcx ของผู้ตายออกมา ตอนนี้กำลังตามหาผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร ถ้าลงมือก่อเหตุจริงให้มาเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ก่อหตุเพื่อหวังทรัพย์สินจะเอารถหรือทองไปต้องตรวจสอบอีกที น่าจะเป็นเหตุผลส่วนตัว ผู้ต้องสงสัยที่เห็นมีแค่คนเดียว ไม่ได้เป็นการเข้ามาทำร้ายเลยทีเดียว เพราะไม่มีร่องรอยการต้อสู้ อาจจะทำทีเผลอ

     ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ไทรน้อยและชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอมรเทพ หรือ น๊อต สว่างดาว อายุ  24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/1หมู่ 3 ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 ผู้ที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอนางสาวดรุณี แก้วกระบิน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทจนเสียชีวิตภายในห้องพัก แล้วหลบหนีไปพร้อมด้วยรถจยย.ของผู้เสียชีวิต ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเฝ้าติดตามจนพบว่ากล้องวงจรปิดในปั๊มแห่งหนึ่งจับภาพนายน๊อต มือมีดสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่หมวกลายพลาง สวมกางเกงขายาว ใส่รองเท้าแตะ เป็นคนขับพร้อมด้วยเพื่อนชื่อว่านายเป้ สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ เป็นคนซ้อน ได้ขับรถจยย.ไม่ทราบรุ่นสีน้ำเงินเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่ง โดยรถจยย.ที่นายน๊อตขับมาเติมน้ำมันไม่ใช่รถของผู้เสียชีวิตที่ขับออกมาจากบ้านของผู้ตาย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายน๊อตพร้อมด้วยนายเป้ได้ที่จ.ลพบุรี โดยเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายน็อตว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนนายเป้กันไว้เป็นพยาน ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานงานสอบสวนสภ.ไทรน้อย และจะแถลงข่าวที่สภ.ไทรน้อยในวันพรุ่งนี้เวลา 11.00น.


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.