Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด หนุ่มขับวินจยย.หัวร้อนทุบหน้าปัดรถจยย.พนักงานทำหีบศพคาดจอดรถขวาง 



    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 29 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายทักษพร  พรมสากุล อายุ 20 ปี เจ้าของรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i สีดำ-แดง ทะเบียน 50 อสจ กทม. และนายนายภาคิน  รัตนรังศี  อายุ 28 ปี อาชีพ พนักงานร้านโลงศพ ว่าถูกวินจยย.รับจ้างใส่เสื้อวินเบอร์ 78 ใช้มือทุบกระจกหน้าปัดรถจยย.พังเสียหายก่อนรีบขี่จยย.หลบหนีไป ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายผลไม้ภายในตลาดมนวดี อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

    ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 28ก.ย. 64 เวลาประมาณ 19.10 น. สามารถบันทึกภาพวินจยย.รับจ้างใส่เสื้อวินเบอร์ 78 สวมหมวกกันน็อคสีดำกำลังจะถอยรถจยย.ออกจากตลาด หลังจากนั้นได้ใช้มือขวาทุบไปที่หน้าปัดรถจยย.ของผู้เสียหายที่จอดอยู่ด้านข้างพังเสียหายก่อนขับรถจยย.สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหนีออกไป 

    จากการสอบถามนายภาคิน  กล่าวว่า เมื่อวานวันที่ 29 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 1 ทุ่มว่าๆตนได้ยืมจยย.ของนายทักษพรซึ่งเป็นน้องชายที่ทำงานมาซื้อของทั่วไปในตลาด ปรากฎว่าหลังจากกลับมาจากซื้อของเพียงไม่กี่นาทีก็พบว่าหน้าปัดรถจยย.ที่ยืมน้องมานั้นแตกพังเสียหายจึงได้สอบถามไปยังร้านค้าที่อยู่บริเวณรอบๆว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์เลยเพราะพ่อค้าแม่ค้าก็กำลังทยอยกันเก็บของ ต่อมาตนจึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดในตลาดก็พบว่ามีวินจยย.ใส่เสื้อวินเบอร์ 78 ได้ใช้กำปั้นขวาทุบไปที่รถจยย.ของน้องตนแล้วก็ขับหนีออกไป ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ถ้าหากตนขับรถไปจอดขวางก็ไม่น่าจะทำถึงขนาดนี้เพราะตนไม่ได้ล็อคคอรถจยย.ซึ่งสามมารถเข็นขยับได้ จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุออกมาแสดฃความรับผิดชอบหรือสาเหตุที่มำไปเพราะอะไร

   ส่วนทางด้านนายทักษพร เจ้าของรถจยย. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่อยากไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแต่อยากให้ผู้ก่อเหตุออกมาแสดงความรับผิดชอบหรือบอกสาเหตุมาว่าที่ทำไปเพราะอะไร ซึ่งตนทำงานอย่างเดียวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ส่วนรถจยย.ของตนเสียหายที่บริเวณหน้าปัดแตกพังเสียหาย ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องทนใช้ไปก่อนเนื่องจากไม่มีเงินที่จะไปซ่อม อยากจะฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่าถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับตัวเองบ้างแล้วจะรู้สึกยังไง ถ้าจะมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบตนก็ยินดีที่จะให้อภัยและไม่ติดใจเอาความใดๆทั้งสิ้น 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.