Header Ads

 


สาวรุ่นน้อยใจแฟนหนุ่มโดดสะพานแม่น้ำกกดับ


จากเหตุการณ์เมื่อช่วงดึก(22.00 น.) ที่ผ่านมาของวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำกก ใกล้สวนไม้งามริมน้ำกกและโรงเรียนเทศบาล 6 เทศบาลนครเชียงราย ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ก่อนร่างจะจมหายไปในกระแสน้ำ  จึงประสาน หน่วยกู้ภัยศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย เพื่อขอนักประดาน้ำและนำเรือท้องแบนไปยังที่เกิดเหตุ เพื่องมหาร่างของ  น.ส.คนธรส  ชมพู  อายุ 26ปี  ชาวบ้านเวียงเชียงอ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพบรองเท้าแตะแฟชั่น สีขาวของสตรีถูกทิ้งไว้ 1 คู่ คาดเป็นของ น.ส.คนธรส   จากการสอบถามคนหาปลาในบริเวณใกล้กันแจ้งว่าเห็นร่างของ น.ส.คนธรส จมหายไปต่อหน้าแต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน   ทีมนักประดาน้ำจึงนำเรือท้องแบนออกค้นหาเป็นการด่วนแต่เนื่องจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากและเย็นจัด ทำให้ชุดค้นหายุติการค้นหาลงชั่วคราวหลังทำการค้นหาไปได้กว่าชั่วโมงซึ่งจะมีการกลับมาค้นหาต่อในช่วงเช้าของวันถัดไป

สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุโดดน้ำฆ่าตัวตายของ น.ส.คนธรส  ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม จึงตัดสินใจ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กค-1450 เชียงราย ออกจากที่พักก่อนมาก่อเหตุเศร้าสลดขึ้นเพื่อประชดความรัก         

ต่อมาช่วงสายของวันนี้(27 ตุลาคม 2564) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พร้อมด้วยศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ก็ได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ เรือยางและชุดประดาน้ำ กว่า 30 นาย ออกค้นหา น.ส.คนธรส อีกครั้งโดยกระจายกำลังค้นหาบริเวณริมตลิ่งทั้งสองฝั่งของแม่น้ำกก ขึ้นไปทางทิศเหนือตามกระแสน้ำซึ่งการค้นหาจนถึงช่วงบ่ายของวันเดียวกันก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.คนธรส   แต่อย่างไร 





ภาพ/ข่าว จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์


ขับเคลื่อนโดย Blogger.