Header Ads

 


ชุมพร -เกิดเหตุยิงกัน ชายสูงวัยยื้อแย่งปืนลั่นใส่สาวดับ

 


     วันนี้(27 ต.ค. 64) เวลา 8.20 น. ถนนซอยไตรรัตน์ ถนนสายตัดผ่าน ซ.กรมหลวง ซอย 5 เขตเทศบาลเมืองชุมพร ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร เกิดเหตุหลังยื้อแย่งปืนแล้วลั่น กระสุนถูกตัดขั่วหัวใจสาวดับ 

    เมื่อเวลา8.20 ของวันที่27ตุลาคม2564 เจ้าหน้าตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุของ สภ.เมืองชุมพร จึงลงพื้นที่ เกิดเหตุ นำโดย พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร ,พ.ต.ท.วิชิต ขำคชกรรณ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชุมพร ,พ.ต.ท.ปนินทร โชติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ,พ.ต.ท.จเร ชูแก้ว สว.สส.สภ.เมืองชุมพร และกำลังเจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่เกิดเหตุ

    พร้อมด้วยนพ.วิบูลย์ ทองด้วง นายแพทย์ตรวจชันสูตรลงพื้นที่พร้อมกำลังตำรวจ แล้วตรวจหาเชื้อโควิด 19 เป็นเบื้องต้นแล้วรอผลตรวจโควิด 19 ก่อนลงมือชันสูตรพลิกศพ โดยกันไม่ให้ใครเข้าพื้นที่เกิดเหตุ

    ชายผู้ทำปืนลั่นคือ นายบุญส่ง พรรณเจริญ อายุ 83 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 227 ม.5 ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร บ้านเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้บุคคลเข้า-ออก เนื่องจากต้องรอผลตรวจหาเชื้อโควิด 19 จากศพสาวผู้ตายก่อน

     จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า เจ้าของบ้านเกิดเหตุคือ นายบุญส่ง พรรณเจริญ อายุ 83 ปี พึ่งพาสาวคนดังกล่าวเข้ามาอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ได้ไม่นานประมาณ 2 อาทิตย์ และไม่ทราบว่าสาวผู้ตายมีชื่อ-สกุลจริงว่าอะไร เพราะเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวและไม่เคยได้ออกไปพบปะสังคมกับเพื่อนบ้าน

     ในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบชื่อ-สกุลจริงของสาวผู้เสียชีวิตอยู่ในขณะนี้ แต่ทราบว่าเห็นเรียกกันว่า “พิศ” แต่ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นายบุญส่ง พรรณเจริญ ชายผู้ก่อเหตุว่า “ทราบชื่อจริง-สกุลจริงของผู้หญิงที่เสียชีวิตหรือไม่” ก็ได้รับคำตอบว่า “ตนไม่ทราบ แต่เรียกหญิงคนดังกล่าวว่า “น้อง” ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามีชื่อจริง-สกุลจริงว่าอย่างไรเช่นกัน  เพราะพึ่งคบหา และรับเข้ามาอยู่ในบ้านไม่นาน โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหาชื่อ-สกุลจริงของสาวผู้ตายต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร







ขับเคลื่อนโดย Blogger.