Header Ads

 


 นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว เตรียมแผนฉีควัคซีน covid-19 ให้กับแรงงานต่างด้าว เพื่อให้พื้นที่เทศบาลเมืองบางแก้ว ปลอดภัยจากโควิด -19




นายณัฐพงศ์  แตงสุวรรณ นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเตรียมแผนในการฉีดวัคซีน covid -19 ให้กับกลุ่มแรงงานต่างด้าวในพื้น เทศบาลเมืองบางแก้ว  โดยปัจจุบันทาง เทศบาลเมืองบางแก้ว ได้ลงพื้นไปสำรวจแคมป์คนงานในพื้นที่ มีจำนวนกว่า 4000 คน เพราะในพื้นที่เป็นเมืองที่กำลังพัฒนา และมีโครงการบ้านจัดสรรค์ ขึ้นเป็นจำนวน ทำให้ ทางเทศบาลเล็งเห็นถึงความสำคัญและเพื่อเป็นการป้องกัน จึงได้มีแผนที่จัดฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มผู้ใช้แรงงานต่างด้าว 


นอกจากนี้ นายณัฐพงศ์  แตงสุวรรณ นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว ยังกล่าวต่ออีกว่า การเตรียมแผนที่จัดฉีดวัคซีนให้กับแรงงานต่างด้าวในพื้นนั้น ตอนนี้ถึงขึ้นตอนที่ให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแก้ว ลงพื้นไปสำรวจ ว่ามีผู้ใช้แรงงานเท่าไร ซึ่งพอได้รับรายงานมา ก็เร่งทำแผนเพื่อจัดสรรวัคซีน โดยทางเทศบาลจะไม่เปิดให้มาฉีดแบบ wilk in  แต่จะให้นายจ้างหรือผู็รับผิดชอบดูแล แรงงานต่างดังกล่าว แจ้งความจำนงและความประสงค์ที่จะเข้ามาขอรับวัคซีน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาแออัดกัน ในพื้นที่ฉีดวัคซีน ของเทศบาลเพราะอาจทำให้เกิดตัวเตอร์ใหม่ได้ 

จึงอยากฝากถึงประชาชให้ติดตามข่าวสาร จากเทศบาลเมืองบางแก้ว  อีกครั้งนึ่ง


ภาพ/ข่าว

เอกชัย ธนปิยานนท์






ขับเคลื่อนโดย Blogger.