Header Ads

 


 บุรีรัมย์ สส เต้ พบพนักงานสอบสวน ระบุคดีเด็กเด็ก หลังถูกออกหมายจับ 

 


สส.เต้ มงคลกิจ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังถูกออกหมายจับคดีหมิ่นประมาทและ พรบ.คอมฯ พร้อมถือขันน้ำ แปลงสีฟัน ยาสีฟันมาเป็นเชิงสัญลักษณ์ หากไม่ให้ประกันตัว เจ้าตัวระบุเป็นคดี”เด็กๆ”ยืนยันจะวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลต่อไป ชี้สมัยหน้าจะแย่งที่นั่ง สส.ในพื้นที่บุรีรัมย์ 2 ที่นั่ง 


      เมื่อวันที่ 21 ต.ค.64 เมื่อเวลา 14.00 น.นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทนายความและผู้สนับสนุน เดินทางมาพบ พ.ต.ท.ไชยา สระโสม สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์  

 

ตามหมายจับที่ จ.231 /2564 ออกโดยศาลจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวหานายมลคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ฐาน “โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่ทงข้อมูลคอมพิวเตอร์ ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่นำจะเกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา”โดยมีสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ในจังหวัดบุรีรัมย์ ประมาณ 10 คน เดินทางมาให้กำลังใจด้วย 

 

โดยนายมงคลกิตต์ ยังถือเอาขันน้ำ ยาสีฟัน และแปลงสีฟัน มาเป็นติดตัวมาเป็นเชิงสัญลักษณ์ว่า ถ้าพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัวจะได้เอาไปใช้ในเรือนจำ พร้อมกับกล่าวว่า 

 

เป็นเรื่องปกติทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลจะต้องโดนดำเนินคดีบ้าง ส่วนตัวเป็นคนตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลเก่ง เลยโดนหนักไปหน่อย ถ้าผมชงกาแฟให้นายกตู่เก่ง เลียเก่งๆ รับรองจะไม่โดนออกหมายจับแบบนี้หรอก ที่แปลกใจทำไมถึงต้องออกหมายจับด้วย  ทั้งที่ผมมีเบอร์โทรศัพท์ ทั้งหมายจับยังเอาไปส่งที่บ้านหลังที่ตนขายไปแล้วด้วย 

 

 ที่ผ่านมาโดนมาแล้วหลายหมาย ถือว่าเป็นการสู้กันไปมา แต่ส่วนใหญ่ที่ผมแจ้งดำเนินคดีกับใคร ไม่ว่าใหญ่แค่ไหน โดนดำเนินคดีหมด คดีนี้เป็นคดีเด็กๆ สิวๆ 

 

รมว.ศักดิ์สยาม หรือพี่โอ๋ เสริมคดีหมิ่นประมาทและ พรบ.คอมให้ผม แต่ผมเสริฟคดี พรบ.ฮั้วตามที่ผมอภิปรายในสภา ดังนั้นพี่โอ๋ โดนกว่าผมเยอะ นักชกเวลาต่อกันต้องมีแผล ส่วนจะให้ไปร่วมรัฐบาลนี้อีก ให้ตายก็ไม่ไปร่วมด้วย สมัยหน้าผมจะปักธง สส.ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์อย่างน้อย 2 ที่นั่ง ไม่เชื่อลองดู  

 

นายมงคลกิตต์ ยังกล่าวด้วยว่า กรณีเกิดอุทกภัยในหลายจังหวัดของประเทศ รัฐบาลควรจะชดเชยอย่างน้อยไร่ละ 8,000 บาท ไม่ใช่ 1,340 ต่อไร่ เพราะเกษตรกรไม่คุ้มทุน ถามว่าจะเอางบประมาณมาจากไหน “แค่ยกเลิกซื้อเรือดำน้ำ”2.5 หมื่นล้านบาท ก็เพียงพอแล้ว ก่อนจะเข้าไปพบพนักงานสอบสวน/////////// 


อชันตา ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์






ขับเคลื่อนโดย Blogger.