Header Ads

 


จากพริตตี้เชียร์ขายสินค้าและนางแบบอิสระ ผันตัวมาขายต้นไม้มงคลออนไลน์ทำรายได้หลักแสนต่อเดือน




ต้นไม้มงคล เป็นต้นไม้ที่คนไทยนิยมปลูกกันมาแต่โบราณ เชื่อว่าบ้านไหนที่ปลูกต้นไม้มงคลไว้ในบ้าน จะช่วยให้คนที่อยู่อาศัยมีฐานะร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ นับว่าเป็นต้นไม้มงคลรวยทรัพย์ รวมถึงอยู่เย็นเป็นสุข และทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ตามมาดูกันดีกว่าว่าต้นไม้ทั้ง จะมีอะไรบ้าง รวมถึงมีวิธีการปลูกและดูแลอย่างไร


 นาวสาวกานต์ชาดา ศิราธนภูวดล หรือน้องอิ๋ว อายุ 32 ปี เคยทำงานเป็นพริตตี้เชียร์ขายสินค้าและนางแบบอิสระ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดงานที่รับต้องหยุดชะงักไป เลยต้องผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายต้นไม้ออนไลน์ซึ่งสามารถสร้างรายได้ถึงหลักแสนต่อเดือน 


โดยได้ศึกษาหาสินค้ามาหลากหลายชนิด จนกระทั้งมาเรียนรู้เรื่องต้นไม่ประดับจากเพื่อนที่จำหน่ายต้นไม้อยู่แล้ว และแนะนำให้ตนลองทำดู ตนลองผิดลองถูกมา1-2 เดือน จนกระทั้งศึกษาและเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ประกอบกับตนเองเป็นคนที่ชอบตกแต่บ้าน จึงได้นำมาประยุกต์ให้เข้ากับการปลูกต้นไม้มงคลและประดับตกแต่งให้สวยงานเพื่อเพิ่มมูลค้า เริ่มมาขายออนไลน์ และเปิดหน้าร้าน แบบจริงจังเดือนที่สาม 


“ตกใจกับยอดขายที่มีลูกค้าสั่งจองเข้ามาจำนวนมากจนเกือบหาต้นไม้มวคลเกือบไม่ทัน แต่ก็สามารถมีจำหน่ายให้กับลูกค้าได้ทุกคน”


นาวสาวกานต์ชาดา กล่าวอีกว่า สำหรับต้นไม้ที่ร้านจำหน่ายจะเป็นต้นไม้มงคล ไม้ฟอกอากาศ จะไม่เน้นต้นไม้ในกระแส เพราะต้นไม้ตามกระแสจะมาเร็วไปเร็ว ฮิตกันเป็นพักๆ เดียวก็เลิกฮิต ทำให้คิดว่าต้นไม้ที่เป็นกระแสมันไม่ยั่งยืน เราเลยเน้นต้นไม้สายมู มากกว่า เพราะส่วนตัวเชื่อว่าปลูกต้นไม้มงคลไว้ในบ้านหรือ บริษัท ห้างร้าน จะนำพาความโชคดีมาให้ แถมยังได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านหรือที่ทำงานของเราด้วย ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ก็เชื่อเรื่องนี้ ถือเป็นที่พึ่งทางจิตใจ บางคนอาจจะไม่เชื่อแต่เราคิดว่าการปลูกต้นไม้ยังไงก็มีผลดีมากกว่าผลร้ายแน่นอน และมีราคาที่ไม่แพงสามารถจับต้องได้

 

 สำหรับใครที่มองหาของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่หรือในโอกาสพิเศษต่างๆ ก็อยากจะแนะนำเป็นต้นไม้มงคล ถือเป็นของขวัญที่ไม่สิ้นคิดและผู้รับได้ใช้ประโยชน์ ไม่ว่าจะนำมาตกแต่งบ้าน หรือได้ใช้เวลาว่างในการปลูกต้นไม้ สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้มองหาของขวัญที่จะมอบให้ผู้อื่น แต่อยากได้ต้นไม้มงคล ต้นไม้ฟอกอากาศไปไว้ที่บ้านสักต้น สามารถเข้าไปชมได้ที่

Facebook fan page : Tree Garden

Instagram : tree_garden1234

 

หรือจะเข้าไปชมได้ที่หน้าร้าน ที่ตั้ง : 99/138 หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หากไปไม่ถูกสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ :098-661-9692 


///////////






ขับเคลื่อนโดย Blogger.