Header Ads

 


อบจ.นครสวรรค์ ร่วม สปสช.รพ.ศรีสวรรค์ ลุยตรวจ ATK เชิงรุก ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ ตลาดนัดแสงสุจริตธรรม อ.ชุมแสง ผลลบหมด


เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564  องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับ สปสช. และ โรงพยาบาลศรีสวรรค์ นำโดยนางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ นางสาวสุภัสสร คล้ายแจ้ง ส.อบจ.เขตอำเภอชุมแสง  ผู้อำนวยการกอง เจ้าหน้าที่อบจ.นครสวรรค์ และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลศรีสวรรค์ ลงพื้นที่เพื่อนำชุด ATK (Antigent Test Kit ) ออกตรวจ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในชุมชนและประชาชนในชุมชนที่สนใจ ที่ตลาดนัดแสงสุจริตธรรม อ.ชุมแสง เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้ปลอดภัย และปลอดเชื้อโควิด – 19 

ขณะที่บรรยากาศทั่วไปนั้นเป็นไปด้วยความคึกคัก มีทั้งบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดรวมถึงประชาชนทั่วไปในพื้นที่ ได้เดินทางมาเข้ารับการตรวจหาเชื้อกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมโครงการตรวจหาเชื้อกันกว่า 387 ราย ซึ่งให้บริการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และการตรวจครั้งนี้มีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด ถือได้ว่าช่วยสร้างความมั่นใจผู้ใช้บริการ และคนในชุมชนก็มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจมากขึ้น ขณะเดียวกันหากพบผู้ติดเชื้อก็จะสามารถเข้าสู่กระบวนการรักษาได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย










ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร

ขับเคลื่อนโดย Blogger.