Header Ads

 


อุทัยธานี-กระสุนปริศนาพุ้งเข้าบ้านผู้ใหญ่ครั้งที่ 2 รอดตายเชื่อว่าบารมีของรัชกาลที่ 9 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก


เมื่อเวลา 6.00.น.ของวันที่ 09 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานในพื้นที่ตำบลทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้พบกับนายชัยรินทร์ อิศรางกูร ณ อยุธายา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านชายเขา ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่าน ตนเองได้มารดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้านพร้อมให้อาหารปลา ได้มาเห็นโต๊ะทำงานที่หน้าบ้าน มีรอยกระสุน 1 รู คาดว่าขนาดจุด 45 มม.ขณะนี้ได้เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านชัยรินทร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ลูกกระสุนยิงเข้าบ้านนี้ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผ่านจากถูกรอบยิงครั้งแรกมาได้เพียงประมาณ 2 เดือน  ซึ่งตนเองยังไม่ทราบจุดประสงค์ว่าคนร้ายทำไปเพราะสาเหตุอะไร ล่าสุดก่อนหน้านี้ช่วงวันที่ 23 ก.ย.64 ที่บ้านของตนเองได้จัดงานงานเกษียณตำรวจของพ่อบุญธรรมตนเอง พร้อมกับได้จัดงานวันเกิดตัวเองด้วย ซึ่งตนเองไม่ทราบว่า รอยกระสุนที่ถูกยิงเข้ามาโดนโต๊ะทำงานนั้นอยู่ห่างจากกำแพงรั่วบ้านประมาณ 14-15 เมตร ตนเองคาดว่าน่าจะเกิดจะช่วงเวลานั้น แต่อย่างไรก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงมาตรวจสอบเก็บหลักฐานแกะรอยวิถีกระสุนจุดมาถึงจุดที่ยิง จากในที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นในขณะนี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 ซึ่งเกิดเหตุการณ์กระสุนยิงเข้าบ้านทั้ง 2 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบรอยกระสุนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ตนเองคิดว่าบารมีของสถาบันของพระองค์ท่านของรัชกาลที่ 9 ที่คอยปกป้องรักษาให้ตนเองแคล้วคลาดปลอดภัย









ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.