Header Ads

 


สองวัยรุ่นชวนกันเล่นน้ำหน้าฝายทดน้ำขณะเล่นสไลเดอร์เพื่อนว่ายน้ำไม่เป็นจมน้ำหายไป 1 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามงมร่างบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุแต่ยังไร้วี่แวว


กู้ภัยสว่างจังหวัดกำแพงเพชร กู้ภัยลานสักจังหวัดอุทัยธานี กู้ภัยลาดยาว มูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูนครสวรรค์  พร้อมกู้ภัยตาคลี  ร่วมกันงมหาร่างของนายศุภวัฒน์ สุวรรณ อายุ 15 ปี  บ้านเลขที่ 106/1 ม.4 ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  หลังมาเล่นน้ำกับเพื่อนบริเวณหน้าฝายทดน้ำขุนราษฏร์โดยขณะเล่นได้ลอยออกไปนอกฝายและจมกระแสน้ำในที่สุด  

จากการเปิดเผยของนายนนท์ หมั่นเขตกิจ อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 197/4 ม.3 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  เพื่อนที่มาเล่นน้ำด้วยกันบอกว่าขณะเล่นสไลเดอร์กันอยู่ที่ฝายนั้นนายศุภวัฒน์ สุวรรณ  ผู้เป็นเพื่อนได้สไลเดอร์ลงไปในน้ำพร้อมทั้งลอยออกไปไกลนอกฝายประมาณ 50 เมตร  จึงวิ่งตามเพื่อจะช่วยเพื่อนขึ้นมาจากน้ำแต่ก็ไม่ทันเพื่อนจึงได้จมน้ำหายไปในลำคลองโดยห่างจากฝายออกไปประมาณ 100 เมตร 

ในขณะที่นางกิ่งแก้ว กำจัด อายุ 54 ปี ชาวบ้านผู้เห็นตุการณ์บอกว่า  ตนเองมาหาปลาและกำลังพักอยู่ที่กระท่อมใกล้ที่เกิดเหตุ  ซึ่งในขณะที่นอนเล่นอยู่ได้ยินเสียงคนตกน้ำจึงได้ลุกขึ้นมาดูและพบว่ามีเด็กวัยรุ่นกำลังตะโกนให้เพื่อนคนที่กำลังตกน้ำจับกิ่งไม้ไว้พร้อมทั้งวิ่งตามเพื่อนที่กำลลังลอยตามกระแสน้ำและกำลังจะกระโดดเข้าช่วยเหลือตนเองจึงห้ามไว้พร้อมทั้งช่วยหากิ่งไม้เข้าช่วยเช่นกัน  แต่ในขณะเดียวกันเด็กคนดังกล่าวก็ได้จมหายไปซึ่งห่างจากหน้าฝายประมาณ 100 เมตร  ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่างๆกำลังงมหาร่างดังกล่าวแต่ในเบื้อนต้นยังไม่พบแต่อย่างไร ขอแสดงความเสียกับครอบครัว​ของน้องด้วยครับ








ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.