Header Ads

 


ส.ส.กวินนาถ พร้อมพันธมิตรกลุ่มเพื่อนคนใจดี ลงพื้นที่ริมชายหาดพัทยา ร่วมกันแจกจ่ายสิ่งของให้ประชาชนเมืองพัทยาได้รับผลกระทบโควิด-19


เย็นวันที่ 30 ก.ย.64 มีรายงานว่า น.ส.กวินนาถ ตาคลีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมพันธมิตรกลุ่มเพื่อนคนใจดี ประกอบด้วย นพ.บริพัฒน์ จิรนิวาตานนท์ น.ส.พรนภา วงค์พันะ์เสือ ประธานกรรมการ บจก.ลาโบเต้ คลินิก นายพาสุกรี ศักดิ์ดี ประธาน บจก.สกรี เทรดดิ้ง กรุ๊ป นายอัคระฤทธิ์ มิตรสงเคราะห์ Mister Landscape Thailand 2021 Ratchaburi นายรัฐ ริมธีรกุล คณะทำงานที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ น.ส.ชิดชนก วิชากรกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด หจก.ทีเอ็นเค วู้ด และนายเสนีย์ ค้าขาย 

นายอินทโชติ แสนกุดเลาะ กลุ่มคนรักษ์ถิ่น

ได้ร่วมกันนำสิ่งของมาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นข้าวกล่องปรุงสุกจำนวน 500 กล่อง น้ำดื่ม 1,000 ขวด หน้ากากอนามัย 1,000 ห่อ แอลกอฮอล์สเปรย์ 1,000 ขวด โดยใช้สถานที่บริเวณริมชายหาดเมืองพัทยา (ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา) ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่งเป็นสถานที่ในการแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหลือประชาชนในเขตเมืองพัทยา โดยพบว่า มีประชาชน รวมทั้งชาวต่างชาติทยอยเดินทางมารับแจกสิ่งของกันตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ   

น.ส.กวินนาถ ตาคลีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้ข้อมูลด้วยว่า ทางคณะทำงาน ส.ส.กวินนาถ พร้อมด้วยกลุ่มคนรักษ์ถิ่น ได้หาทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอบางละมุงมาโดยตลอด ที่ผ่านมาได้มีการจัดทำข้าวกล่องปรุงสุกแจกจ่ายให้กับประชาชนเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยจะตระเวนลงพื้นที่ไปยังชุมชนต่างๆ และในครั้งนี้ได้ร่วมกับกลุ่มพี่น้องเพื่อนฝูงร่วมกันสมทบทุนจัดหาสิ่งของนำมาช่วยเหลือประชาชนเป็นการเบื้องต้น และเป็นการส่งต่อกำลังใจให้ประชาชนในสถานการณ์โควิด-19






ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก


ขับเคลื่อนโดย Blogger.