Header Ads

 


 สว.กษิดิศส่งผุ้ช่วยซับน้ำตาครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง ใช้เงินประชารัฐประทั่งชีวิต 



วันที่ 12 ตุลาคม 2564 นำทีมโดย นายอับดุลวาริส โลงซา ผู้ช่วยผู้ดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภา นายกษิดิศ อาชวคุณ โดยห่วงใยความเป็นอยู่ และส่งต่อกำลังใจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียน ให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียงของครอบครัว คุณสมชิด คูณอาจ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.3 อ.บันนังสตา จ.ยะลา 

มอบพัดลม สิ่งของอุปโภค บริโภค พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง เนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียง เหตุได้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน หลังจากไปส่งลูกเรียนอัลกุรอ่าน รถมอเตอร์ไซค์ได้เกิดอุบัติเหตุล้ม ศีรษะกระแทกพื้น จนได้รับความกระทบกระเทือน ทำให้เลือดคั่งในสมอง สมองบวม ต้องผ่าตัดกะโหลกศีรษะ ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ช่วยตัวเองไม่ได้   


ก่อนหน้านี้ภรรยาได้รับจ้างกรีดยาง ทำงานที่อำเภอสุคีริน จังหวัดนราธิวาส คุณสมชิด มีลูกทั้งหมด 7 คน ตอนนี้เหลืออยู่ 6 คน หลังจากที่คุณสมชิคได้ล้มมอเตอร์ไซค์เป็นเวลา 5 เดือน เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับครอบครัวอีกครั้ง  ทำให้ลูกชายที่อาสาจะทำงานช่วยเหลือทางครอบครัวได้เกิดอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต ในเดือนเมษายน ตอนนี้ทางภรรยาต้องหยุดพักงานออกมาดูแลสามีและครอบครัว


ทั้งนี้ผู้ที่เป็นภรรยาได้กังวลเรื่องการศึกษาของลูกๆ

อยากให้ลูกๆได้รับการศึกษาในขั้นที่สูงๆ อยากให้ลูกได้สุขสบาย ตอนนี้มีลูกที่ยังเล็กๆอยู่ 4 คน ทางครอบครัวฝากขอบคุณรัฐบาลมากๆ ที่มีโครงการมอบเงินประชารัฐ ให้แก่ผู้ยากไร้ ยากจน จนครอบครัวสามารถนำเงินส่วนนี้มาจุนเจือครอบครัวได้บ้าง





ขับเคลื่อนโดย Blogger.