Header Ads

 


นนทบุรี ป้าคิดสั้นโดดตึกชั้น10เสียชีวิตคอนโดเมืองทองธานี 



เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 30 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงกระโดดตึกบริเวณชั้น10ตึก C2 ภายในเมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เสียชีวิตพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านล่างใกล้เคียงร้านค้า พบ ศพผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 50 - 55 ปี ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวนอนหงายเสียชีวิตสภาพศพขาซ้ายหัก ศีรษะแตก 

จากสอบถามนาย อลงกรณ์  เม่นคล้าย อายุ35 ปี อาศัยอยู่ในคอนโด กล่าวว่าผู้เสียชีวิตเดินลงมาจากชั้น 13 แล้วมาชะโงกหน้าตรงช่องเล็กๆตรงบันไดแล้วเดินลงไปใส่เสื้อสีเขียวตนไม่ได้เอะใจอะไร เดินเข้าไปในห้องได้ยินเสียงดังตูมตนตกใจมากคิดว่าใครปิดประตูเสียงดังส่วนผู้เสียชีวิตไม่มีใครรู้จักเนื่องจากไม่ใช่คนที่อยู่ตึกนี้ ไม่มั่นใจว่าเป็นคนขายลอตเตอรี่หรือเปล่า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบริเวณชั้น10 ภายในคอนโดดังกล่าวพบเก้าอี้พลาสติกสีดำวางอยู่ใกล้บริเวณหน้าต่างคาดว่าผู้เสียชีวิตหน้าจะใช้เหยียบเพื่อจะกระโดดลงไปด้านล่างส่วนสาเหตุยังไม่ทราบอยู่ระหว่างตรวจสอบและได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป
ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต




ขับเคลื่อนโดย Blogger.