Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด เจ้าของร้านอาหารดังถูกชายหัวร้อนขับรถปาดหน้าชกเบ้าตาปิด 



     จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค โพสต์ข้อความ ว่า “ เหตุเกิด วันที่ 03-10-64  เวลา 21.30  บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกแคราย ผู้เสียหาย คุณซ้ง ได้ขับรถมา ถึงบริเวณดังกล่าว โดยในรถนั่งโดยสารมากัน4คน มีพี่สาว แม่ และป้า ได้มีรถโตโยต้า อเวนซ่าสีขาว ทะเบียน 5314 จำเบียนรถได้แค่ 4 ตัวท้าย  ขับปาดหน้าขวางรถเพื่อให้จอด จากนั้นมีชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จักกันมาก่อน ทาท่างเหมือนเมาสุรา  ลงมาจากรถชี้หน้าด่ากราด พร้อมสั่งให้คนในรถปิดกล้องให้หมด พร้อมพูดข่มขู่ว่าไครเปิดกล้องจะยิงให้หมด   ผู้ชายดังกล่างเหมือนพกอาวุธบางอย่างเหน็บไว้ที่เอว คล้ายๆอาวุญปืน จึงกลัวเกิดความไม่ปอลดภัย ได้ ยกมือไหว้ พร้อมกล่าวคำขอโทษ แต่ชายดังกล่าว หัวร้อนไ้ด้กระโดนทีบประตูรถฝั่งคนขับจนบุบ และกระจกมองข้างเสียหาย ฝั่งคนขับ โดนต่อยเบ้าตา ปูดเขียวช้ำ   จากนั้นชายหัวร้อนดังกล่าวได้ด่าทิ้งท้ายก่อนเดินขึ้นรถ ขับหลบหนีไปทาง ถนนรัตธิเบต

#มีรางวัลนำจับและผู้ส่งคลิปหน้ารถในตอนเกิดเหตุ 💸💸💸 กล้องหน้ารถท่านใดมีภาพขณะเกิดเหตุมีรางวัล 5,000 บาท

ตำรวจชุดที่สามารถติดตาม และ มีภาพทางหลวงขณะเกิดเหตุ รางวัล 20,000 บาท วันนี้ 04-10-64 เวลา 15.30 ได้เข้าแจ้งความ ไว้ที่ สน.รัตนาธิเบต กลัวเรื่องจะเงียบ อยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามชายดังกล่าวมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหาย 

ให้ด้วย”

    ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมนายมงคล แซ่ตั้ง หรือ เฮียซ้ง หลานชายเจ้าของร้านซีฟู้ดชื่อดังย่านประชาชื่น ตระเวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวตั้งแต่หน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วานมาถึงแยกแคราย  โดยล่าสุดกล้องวงจรปิดจับภาพได้เพียงขณะรถผู้ก่อเหตุจอดอยู่ข้างหน้ารถยนต์ของเฮียซ้งก่อนจะเดินลงมาแล้วตรงเข้าไปที่ด้านคนขับ แต่ไม่สามารถเห็นภาพขณะก่อเหตุเพราะเป็นช่วงกลางคืน ก่อนที่คนขับรายนี้จะขึ้นรถขับหนีหายไปทางแยกแคราย

     นายมงคล หรือ เฮียซ้ง ได้ชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมเล่าเหตุการณ์ในคืนนั้นว่า ตนเองขับรถมาถึงหน้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และพยายามจะเบี่ยงรถเข้าด้านขวาเนื่องจากเลนซ้ายน้ำท่วม เมื่อเห็นน้ำท่วมปุ๊บตนเองก็ตบรถแล้วเข้าขวารถทุกคันก็ต้องตบรถเข้าขวาหมด พอตน ตบรถเข้าขวาเขาก็ไม่ให้ไป ตนก็ไม่ว่าให้เขาไปก่อน พอตนจะตบเข้าขวาอีกทีเขาก็ไม่ให้ไปแล้วเขาก็ชะลอรถเพื่อจะดูหน้า ตนมองไปเห็นรถเขาติดกระจกฟิล์มมืด มองไม่เห็นหน้าเขา ก็เลยวิ่งเลนซ้ายตลอด แต่เขากลับขับแซงขึ้นหน้า ตนเองไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เห็นเขาขับรถซิกแซกส่ายไปส่ายมาอยู่ตรงหน้า พอเราจะออกขวาเขาก็ขวาตามพอเราจะซ้ายเขาก็ซ้ายตาม ไม่ให้ตนแซง แม่ตน อาตน บอกให้ตนใจเย็นๆดูๆเขาก่อนว่าเขาเมาหรือเปล่าตนไม่รู้หรอกว่าเขาจะอารมณ์เสียหรือสมาธิสั้นมาจากไหน พอลงมาปุ๊บเขาทำท่าจะมีของอยู่ที่หลังแล้วเขาก็ลงมาแล้วถามตนว่าขับรถส้นตีนอะไรให้ตนปิดกล้องถ้าไม่ปิดกล้องกูจะยิงให้หมดตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขามีปืนหรือไม่มีปืนเพราะทำท่าเหน็บข้างหลัง แล้วเขาก็กระโดดถีบรถตนและโหนกระจกประตู 2 มือ ตนลงกระจกไม่ถึงครึ่งเขาก็กระโดดถีบรถไป 2 ครั้ง จนประตูรถยนต์บุบ กระจกไฟฟ้าหักจังหวะตนเผลอเขาก็ต่อยเข้าเบ้าตาตนอย่างแรงก่อนจะขึ้นรถไป และชี้หน้าตนช่วงนั้นใกล้จะเคอร์ฟิวแล้ว แม่ตนซึ่งอยู่ในรถจะให้ตนไปแจ้งความ ตนเห็นว่ามันดึกมากแล้วเลยไม่ไปแจ้งความ คิดว่าเดี๋ยวค่อยไปแจ้งในภายหลังจนกระทั่งวันรุ่งขึ้นจึงไปแจ้งความ คนที่ก่อเหตุลักษณะสูง ผิวขาว ผมไม่เกรียนสูงกับตนเองนิดหน่อย หน้ายังอ่อนๆอยู่เลย ตนอยากให้เขามารับทราบข้อกล่าวหา ที่ทำกับตน ไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่น คืนเกิดเหตุตนและคนในรถทุกคนยกมือไหว้ขอโทษแต่เขาก็ยังทำ

     นางสาวรัชดา วัฒนาสันติกุล อายุ 45 ปี พี่สาวเฮียซ้ง เปิดเผยว่า คืนนั้นหลังปิดร้าน ตนได้ให้ซ้งไปส่งที่บ้าน โดยปกติซ้งจะไม่ได้ไปเส้นทางนั้น แต่ตนได้ขอให้ซ้งไปส่งเลยต้องกลับทางเดอะมอลล์  ตอนนั้นฝนตกฝั่งซ้ายน้ำท่วม ซ้งพยายามเบี่ยงขวาและก็เปิดไฟเลี้ยวขวา และก็ขับไปตามปกติแต่ไม่ทราบว่ารถเขาจะไม่พอใจจนกระทั่งก่อนถึงแยกแครายรถคันดังกล่าวก็พยายามขับปาดซ้ายปาดขวาตนก็พยายามบอกซ้งว่าให้ระวังเขาน่าจะเมาหรือเปล่าให้ระวังหน่อย  พอซ้งจะออกขวาเขาก็ไม่ออกขวาพ่อส่งมาซ้ายเขาก็ไม่ให้ออกซ้ายเขาบังหน้ารถไม่ยอมให้ไปหลังจากนั้นเขาก็จอดขวางซ้งก็เลยต้องจอดตามเขาจากนั้นเขาก็ลงมาเคาะกระจกแรงมากตะโกนให้เปิดพอซ้งเปิดกระจกเขาก็ตะโกนว่าให้ปิดกล้องหน้ารถ แต่ตอนนั้นกล้องเสียเขาไม่รู้ว่ากล้องเสียอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ชี้หน้าด่าคนในรถทุกคน ที่เป็นผู้หญิง พร้อมทั้งตะโกนด่าว่า ต่างๆนานา พร้อมทั้งพูดว่า  "เดี๋ยวกูยิงกูยิงแม่งทิ้งลย" พร้อมทั้งทำท่าเหมือนมีปืนอยู่ข้างหลังพวกเราทุกคนในรถต้องยกมือไหว้ทุกคนทั้ง 4คนยกมือไหว้ขอโทษเขาๆก็ยังไม่ยอมยังอารมณ์ร้อนอยู่แล้วก่อนที่เขาจะเดินจากไปเขาก็ได้เอื้อมมือเข้ามาต่อยซ้ง พร้อมกระโดดถีบรถอย่างแรง  รวมทั้งเตะไปที่รถถีบไปที่รถยนต์จนบุบ จากนั้นยังกระโดดเตะกระจกด้านขวามือจนหักก่อนจะขึ้นรถขับหนีไปเลย ตนอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ครั้งสุดท้าย ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับใคร ถ้าหากเขาไปเจอคนที่อารมณ์ร้อนด้วยกันแบบเขาก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทั้งสองฝ่ายอยากให้ใจเย็นกว่านี้สักหน่อย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.