Header Ads

 


เทศบาลตำบลบางละมุง ร่วมกับGND โตโยต้า ชลบุรี จัดกิจกรรม ห่วงใย ใส่ใจ คนบางละมุง สมุนไพรไทย "ฟ้าทะลายโจร"ภายใต้ชื่อโครงการกิจกรรมสังคมสัมพันธ์ ฯ


(10 ก.ย 64) ณ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางละมุง จ.ชลบุรี ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมกิจกรรม ห่วงใย ใส่ใจ คนบางละมุง สมุนไพรไทย (มอบต้นฟ้าทะลายโจร)ตามโครงการกิจกรรมสังคมสัมพันธ์(SRM)ต้นกล้าGNDปันน้ำใจ ต่อลมหายใจ เพื่อนมนุษย์

โดยมีคุณชลารินทร์ ต่างประเสริฐ ผู้จัดการแผนกบุคคล GNDโตโยต้า ชลบุรี พร้อมด้วยคุณสุภิชล สภาพพงษ์ ผจก.แผนกบริการ เข้าร่วมโครงการฯเข้ามอบต้นฟ้าทะลายโจรให้เทศบาลฯเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวบางละมุงจำนวน 700 ต้น คุณชลารินทร์ ต่างประเสริฐ กล่าวว่าโครงการนี้ทางGND โตโยต้า ชลบุรีได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอยู่แล้วและปีนี้เป็นการเเจกต้นกล้าฟ้าทะลายโจรโดยมีพนักงานร่วมกันเพาะปลูกต้นกล้าและวันนี้นำมาร่วมกับเทศบาลตำบลบางละมุง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพร ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงการแพร่ระบาดของโควิดไนน์ทีน ฟ้าทะลายโจร ยังช่วยบรรเทาอาการป่วยเบื้องต้นได้

ทางด้านว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกฯ ต้องขอขอบคุณที่ทางGNDโตโยต้า ชลบุรี ที่ได้มามอบต้นฟ้าทะลายโจร เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมชาวไทยและชาวบางละมุงและยังเป็นการอนุรักษ์สมุนไพรของไทยเราด้วยทั้งนี้ทางเทศบาลตำบลบางละมุงและโตโยต้าได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านสุขภาพของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการแพร่ระบาดของโควิดไนน์ทีนซึ่งต้นฟ้าทะลายโจรเป็นสมุนไพรไทยที่ใช้ประโยชน์ในการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเราเอง เพื่อเกิดประโยชน์ต่อพี่น้องชาวตำบลบางละมุงนำไปปลูกเป็นตัวยารักษาด้านสุขภาพตัวเองและภายในครอบครัว และในช่วงเช้าของวันเดียวกันทางเทศบาลยังได้จัดโครงการฯมอบทุนให้กับนักเรียนนักศึกษาชาวบางละมุงอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการต้นฟ้าทะลายโจรให้มารับได้ที่เทศบาลตำบลบางละมุงโดยจะมอบให้ทางครัวเรือนละ 1 ต้น ให้ท่านนำขวดน้ำเปล่า(นำไปใช้ประโยชน์ใส่น้ำยาฆ่าเชื้อเเจกประชาชน)/กล่องกระดาษ/ถุงยังชีพ-อาหารเเห้ง(เเจกให้ประชาชนที่กักตัวจากโรคโควิด)

 มาเเลกกับต้นกล้าฟ้าทะลายโจร ตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 10 กันยายน เวลา 10.00น. เป็นต้นไป บริเวณหน้าเทศบาลตำบลบางละมุง






ภาพ/ข่าว สมชาย  โคตล่ามแขก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.