Header Ads

 


 นนทบุรี โจรขโมยต้นไม้ย่านบางใหญ่ มูลค่าหลายหมื่น วงจรปิดจับภาพได้ชัด



  จากกรณี Facebook ของนายธีรวัฒน์ กาญจนสุขสกุล ได้โพสต์ในโลกออนไลน์ว่า ... โจรขโมยต้นไม้ครับตอนกลางวันมาถามซื้อ 3,000 บาท พี่สาวบอกไม่ได้ขายปลูกไว้ดูสวยงามตกกลางคืนมาขโมยไปครับพิกัด(ตลาดบางคูลัดนนทบุรี)

 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 65/5 หมู่ 4 ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่จังหวัดนนทบุรี พบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ เปิดเป็นร้านตัวแทนขายส่งจำหน่ายไข่ไก่สด โดยพบกับนางสาวศรีสง่า  กาญจนสุขสกุลอายุ 54 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของต้นไม้ที่ถูกคนร้ายลักขโมยไป โดยเปิดเผยว่าต้นไม้ที่ถูกคนร้ายขโมยไปเป็นต้น "บอนนางไหม" ที่ซื้อมาเมื่อ 5 ปีก่อนขณะยังเป็นต้นเล็กๆในราคาพันกว่าบาท แต่ปัจจุบันเห็นว่าซื้อขายกันอยู่หลายหมื่น มีคนที่ผ่านไปผ่านมาเข้ามาดูหลายคนแล้วเอ่ยปากขอซื้อแต่ตนไม่ได้ขายบอกว่าปลูกไว้เพื่อความสวยงามทุกคนก็เข้าใจ

  จนกระทั่งก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันมีผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ใส่หมวกสวมแมส เดินมาจับต้นไม้ต้นที่หายไป และเอ่ยปากขอซื้อราคา 3,000 บาท แต่ตนบอกว่าไม่ได้ขาย เขาก็เดินหายจากไป

จนมาทราบอีกทีเมื่อวานนี้ว่าต้นไม้ต้นดังกล่าวได้หายไป เมื่อมาเปิดกล้องวงจรปิดก็พบว่าคนร้ายเป็นชายลักษะคล้ายคนที่มาขอซื้อ เข้ามาขโมยไป ส่วนตัวก็เสียดายอยากให้เขาเอามาคืนจะได้ไม่เอาเรื่องไม่เช่นนั้นก็คงต้องดำเนินคดีให้ตำรวจจับกุมตัวต่อไป 

  ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชายเข้ามาก่อเหตุเมื่อเวลาเกือบ 22:00 น. ของคืนวันที่ 11 กันยายน 64 โดยเข้ามาด้อมๆมองๆก้มๆเงยๆ ก่อนจับต้นไม้ที่ตนปลูกไว้หายไปในความมืด ซึ่งในภาพคนร้ายดังกล่าวมีลักษณะใกล้เคียงกับชายที่เข้ามาเมื่อตอนกลางวันที่จะเข้ามาดูลาดเลา สวมหมวกปิดข้างใส่แมสปิดปาก ใส่กางเกงขาสั้นสีดำเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า เชื่อว่าน่าจะเป็นคนๆเดียวกันที่เข้ามาดูลาดเลาในตอนกลางวันและลงมือก่อเหตุในช่วงกลางคืน


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.