Header Ads

 


 นนทบุรี จ.ส.ท.ทหารปีนข้ามรั้วต่อยเพื่อนบ้านล้มคว่ำบีบคอเมีย มอบตัวแล้ว



     จากกรณีนายเปี่ยมสุข บุญเรือง อายุ 39 ปี และ นางสาวอลิสา โชคสินสมบูรณ์ อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.ท.หญิง นภาพร ฤกษ์พิชัย รองสว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง  หลังจากถูกชายหัวเกรียน ทราบชื่อภายหลังคือ จ.ส.ท.สาธิต ศรีสุกใส อายุ 35 ปี ทหารประจำสำนักงานจเรทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ได้เดินปรี่เข้ามาเข้าต่อยถึงในบ้าน ก่อนจะกระโดดปีนข้ามรั้วเข้ามาต่อยซ้ำอีกหลายหมัดจนได้รับบาดเจ็บปากแตกทะลุเข้าไปถึงกระพุ้งแก้มเย็บถึง 5 เข็ม ส่วนนางสาวอลิสา โชคสินสมบูรณ์ อายุ 42 ปี ภรรยาของคนเจ็บ และพนักงานของไทยรัฐทีวี ที่กำลังจะเข้ามาห้าม ก็ถูกจับบีบคอจนหายใจไม่ออก และได้รับบาดเจ็บหลังมีรอยฟกช้ำด้วย 

   โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้านลลิล พรอพเพอร์ตี้ ไลโอบลิส ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

    เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ 21 ก.ย. 64  เวลา 11.00 น. นายทหารพระธรรมนูญ ได้นำตัว จ.ส.อ.สาธิต ศรีสุกใส ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง โดยมีการปิดประตูห้องสอบสวนใช้เวลานานกว่า 1 ช.ม. ก่อนจะนำตัวมาพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ ซึ่งตัวผู้ต้องหาเองไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน หลังทำทะเบียนประวัติแล้วทางนายทหารพระธรรมนูญได้รีบนำตัวกลับทันที

   ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ กล่าวว่า

วันนี้ทางนายทหารรัฐธรรมนูญต้นสังกัด ได้พาผู้ต้องหามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา 1.บุกรุกเคหสถานเวลากลางคืน  2.ทำร้ายร่างกาย ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่ามีการทำร้ายร่างกายสาเหตุก็มาจากปัญหาไม่ถูกกันมานานและทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ อยู่ระหว่างตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนรอผลแพทย์วันที่ 26 นี้ ถ้าผลแพทย์เกิน 20 วัน ก็จะแจ้งว่าบาดเจ็บสาหัส และดำเนินคดีในขั้นต่อไป  โดยผู้ต้องหาต้องถูกดำเนินคดีในศาลทหาร


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.