Header Ads

 


 นนทบุรี กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือชายขับกะบะส่งรพ.หลังอัดก็อปปี้ท้ายรถพ่วง 18 ล้อ



    เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 12 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภชัยพฤกษ์ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อพังยับมีผู้ติดภายใน 1รายบริเวณ ถนน 345 มุ่งหน้าปทุมถนน 345 มุ่งหน้าปทุมธานี ใกล้เคียงร้านดอกรักอาหารป่า ตำบลคลองข่อย อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรีจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

    ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขา

วหมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 70-3626 ท้ายพ่วง 70-3627 พิษณุโลกไฟท้ายแตก จอดอยู่เลนด่วนมุ่งหน้าปทุมธานี ส่วนรถกะบะที่ชนติดอยู่ท้ายรถพ่วงเป็นรถกะบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทาหมายเลขทะเบียน 6 กฆ - 7381 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือ ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีสามารถนำตัวนายบุญชื่น พ่อกว้าง อายุ 43 ปี คนขับรถกะบะที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมาได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2

    จากการสอบถามนายจรัญ โพธิ อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนขับรถมาจากจันทบุรีกำลังจะไปปทุมธานีเพื่อโรงกระดาษตนไม่เห็นว่ารถกระบะมายังไงแต่น่าจะมาทางตรงด้วยความเร็วไม่ได้เบรครถเลย ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นจึงได้ลงมามาดู ก่อนเกิดเหตุตนชะลอรถมาตั้งแต่ไกล จะเลี้ยวออกทางเบี่ยงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอำนวยความสะดวกอยู่ตรงนี้พอดีตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดู

   

   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้นำตัวผู้ขับขี่รถพ่วง 18 ล้อไปสอบ สวนที่สภ.ชัยพฤกษ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.