Header Ads

 


อุทัยธานี-ครูสาวร่ำไห้!!ประกาศใครเจอแมวพันธุ์เปอร์เซียตัวใหญ่สีดำ ตาสีเหลือง ขอให้นำมาคืนด้วยน้องป่วยอยู่ต้องรักษาโรคไต จะมีสินน้ำในใจให้ ใก้กับ ปตท.หนองฉาง อ.หนองฉาง


เมื่อเวลา 11.00.น.ของวันที่ 19 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของครูสาวชื่อนางสาววิภาวิ ดีเต่า อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/5หมู่ 3 ต.หนองฉาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เป็นครูสาวประจำอยู่โรงเรียนบ้านวังหิน จากกรณีที่ครูสาวติดป้ายประกาศตามแมวพันธุ์เปอร์เซีย โดยระบุข้อความว่า น้องแมวหายอยากได้คืน เป็นแมวตัวผู้ สีดำ ชื่อพู่กัน อายุ 2 ปี ตัวใหญ่ ตาสีเหลือง หายแถวปั๊ม ปตท.ใกล้กับโรงเรียนหนองฉางวิทยา หากใครพบเจอ รบกวนแจ้ง มาที่เบอร์โทร 065-6658964 วี 095-5620855 ฟาร์ม ขณะนี้น้องป่วยต้องกินยาตลอด หากใครพบเจอหรือนำไปเลี้ยง รบกวนนำมาส่งกลับคืนด้วยค่ะ เป็นห่วงน้องมากๆ ส่งคืนน้องแมวมีสินน้ำใจให้ค่ะ

จากการสอบถามครูสาว ได้เปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองได้เลี้ยงแมวที่บ้านทั้งหมด 3 ตัว แต่ตัวที่หายไปเป็นพันธุ์เปอร์เซียสีดำ ตัวผู้ ชื่อพู่กัน โดยเลี้ยงให้อยู่ภายในบ้าน ก่อนหน้านั้นตนเองกับแฟนหนุ่มได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้าน หลังจากทำธุระเสร็จก็ได้เข้ากลับมาที่บ้านประมาณ 2 ทุ่ม จังหวะที่ตนเองกำลังเปิดประตูบ้าน แมวที่หายไปนั้น ก็ได้วิ่งสวนตนเองออกมาแล้วก็วิ่งหายไปเลย ขณะนั้นตนเองก็ได้เดินออกตามหา แต่เนื่องด้วย มันเป็นเวลาช่วงกลางคืน ก็จะค้นหาค่อนข้างยาก กระทั้งหาเท่าไรก็ไม่เจอ ก็ได้เดินมาเปิดกรงที่ประตูไว้เพื่อรอน้องแมว แต่ก็ 7 วัน แล้ว น้องแมวก็ยังไม่กลับมา จึงได้ตัดสินใจประกาศตามหาน้องแมว อีกทั้งตนเองเป็นห่วงน้องแมวมาก น้องแมวป่วยเป็นโรคไต ต้องรักษาทานยาทุกวัน ไม่รู้ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง จึงอยากให้ผู้ที่พบเห็นตามป้ายประกาศ หากพบน้องแมวขอให้นำมาคืนตนเองด้วย ตนเองมีรางวัลสินน้ำใจให้ในครั้งนี้




ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.