Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด ช่างศูนย์ฮอนด้าวอนต.ร.ตามแท๊กซี่ชนแล้วหนีมารับผิดชอบรถพังยับไม่มีเงินซ่อม



    เมื่อเวลา 17.30น. วันที่ 15 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณแยกวงเวียนพระราม5 ต.บางขุนทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบนายธนวัฒน์ ศรีมาวงษ์ อายุ 19 ปี  อาชีพ ช่างซ่อมรถศูนย์ฮอนด้า

ถูกรถแท๊กซี่สีชมพูคาดเขียวชนแล้วหนีมุ่งหน้าไปทางตลาดพระราม5 รถจยย.ผู้เสียหายยี่ห้อ Yamaha nmax สีดำฟ้า หมายเลขทะเบียน 2 ขห กทม. 8459 ได้บาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและรถได้รับความเสียหายที่บริเวณหน้ารถและแถบข้างชุดสีเป็นรอยและแตก หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย 

     ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 20.59น. วันที่ 13 ก.ย.64 จับภาพผู้เสียหายจอดรถอยู่บริเวณแยกไฟแดงหลังจากนั้นมีแท๊กซี่สีชมพูดคาดเขียวขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนที่ท้ายรถของผู้เสียหายก่อนที่จะเบี่ยงขวาและขับหนีไป

     นายธนวัฒน์ เล่าว่า รถแท๊กซี่คู่กรณีชนกับรถยาริสก่อนข้างหลังตน ตนได้ยินเสียงจึงหันไปดูซึ่งกำลังจอดรถอยู่ที่แยกไฟแดง รถแท๊กซี่ก็พุ่งเข้ามาที่ตนและชนท้ายซึ่งเร็วมากหลบไม่ทันหลังจากชนเสร็จเขาไม่ลงมาดูคนชนน่าจะอายุประมาณ 40 ปี เพราะว่าหลังจากที่เขาชนเขาเปิดกระจกรถและหันมามองตนได้รับความบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และรถเสียหายทั้งคัน ตอนนี้รู้ตัวเจ้าของรถแล้วว่าเป็นใครแต่เขาบอกว่ารถไม่ใช่ของเขา ตอนนี้รถยังไม่ได้ส่งไปซ่อม หลังจากแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ากำลังหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่ากล้องวงจรปิดจับภาพชัดมาก ทำไมยังตามจับไม่ได้ จึงอยากฝากถึงคนขับแท๊กซี่ให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำเพราะทำแบบนี้ไม่ถูกต้องและตนได้รับความเดือดร้อนเรื่องค่าซ่อมรถอีก ส่วนรถยาริสที่ถูกชนพยายามขับตามแท๊กซี่ไปแล้วแต่ก็ไม่ทัน


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.