Header Ads

 


 นนทบุรี คำวอนจาก หลวงตาขอแค่บัตรประชาชนคืนมาส่วนเงินอาตมายกให้หลังสองผัวเมียวัยโจ๋บุกกุฏิลักเงินสด 6,600 บาท



เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 6 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณวัดอ่วมอ่องประชานฤมิต ตำบลหนองเพรางาย อำเภอไทรน้อย  จังหวัดนนทบุรี  หลังพบว่ามีคนร้ายเป็นชายหญิง 2 คน  บุกเข้าไปลักทรัพย์สินเป็นเงินสดจากหลวงตาพระลูกวัดโดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายทั้งสองไว้ได้อย่างชัดเจนขณะกำลังหลบหนีออกจากกุฏิวัดหลังก่อเหตุก่อนขึ้น จยย. ขี่หลบหนีออกไป

   จากการเปิดเผยของพระไพศาล ผู้วิเศษ  อายุ 59 ปี พระลูกวัดเอี่ยมอ่องประชานฤมิต เล่าว่าเมื่อวาน (5 ก.ย.64) อาตมากลับจากกิจนิมนต์มาถึงวัดประมาณเที่ยงครึ่งเปิดประตูเข้ามาเห็นว่าหน้าต่างถูกแง้มไว้ คิดว่าลมแรงจึงทำให้หน้าต่างเปิดอาตมาจึงเข้าไปนอนสักพักกำลังจะเอาเงินที่ได้มาๆพ่นแอลกอฮอล์ จึงหากระเป๋าตังค์ที่เก็บเงินไว้ก็หาไม่เจอเลยคิดว่าโดนงัดแน่ๆจึงขอเปิดกล้องวงจรปิดดูเห็นว่ามีคนร้ายขี่รถจยย.เป็นคู่ผัวเมียเข้ามาของที่หายไปมีเงินประมาณ 6,600 บาท ซึ่งรู้ตัวแล้วว่าคนร้ายเป็นใครทราบว่าบ้านอยู่ อบต.บ้านใหม่ เคยเข้ามาขอเงินอาตมาอยู่บ่อยครั้ง คาดว่าผู้ชายอาจจะติดยา ตอนแรกก็ให้เป็นประจำแต่หลังๆบอกว่าไม่ต้องมาขอแล้วเขาก็หายไปเลยตอนนี้ถ้าคนร้ายดูข่าวอยู่ก็ให้เอาบัตรประชาชนมาคืนส่วนเงินไม่ต้องเอามาให้เพราะไม่หวังอะไรแล้วคาดว่าจะไม่ได้คืนอยากได้แค่บัตรประชาชนกับบัตรประกันสังคมเอามาวางคืนไว้ที่ตู้ก็ได้ เรื่องเงินไม่เอาแล้ว คงได้คืนยาก

  โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพคนร้ายชายหญิง 2 คน ขี่จยย.เข้ามาจอดบริเวณข้างอุโบสถก่อนถึงหน้ากุฏิของพระไพศาลจากนั้นได้เดินดูลาดเลาอยู่ 2-3 รอบ ก่อนที่จะเดินอ้อมไปหลังกุฏิจากนั้นให้หลังไม่ถึงชั่วโมงภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพทั้งสองคนเดินออกมาจากกุฏิแล้วขี่จยย. หลบหนีออกไปทางด้านหลังพระอุโบสถของวัดซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ไทรน้อยอยู่ระหว่างติดตามตัวผัวเมียไม่สำนึกคุณหลวงตารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้






ขับเคลื่อนโดย Blogger.