Header Ads

 


อุทัยธานี- หนุ่มเปิดบ้านขายใบท่อมออนไลน์!!ใบสดคัดสวยพร้อมส่ง ขายออกไม่ทัน สร้ายรายได้วันละ 5,000 บาท บ้านคลองแห้ง อ.ห้วยคต


เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 8 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตามกระแสโซเชียลจากเฟสบุ๊ค นาย โน่ ที่บ้านเลขที่ 15/1หมู่ 1 ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้พบกับเจ้าของเฟสบุ๊ค ชื่อนายธานินท์ แมลงภู่ (โน่) อายุ 30 ปี ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยมีอาชีพค้าขายเกษตรกรรับซื้อยางพารา รับซื้อสัปรด หาหน่อไม้ขาย และก็ทำพืชไร่เป็นของตนเองด้วย จึงคิดอยากจะหารายได้เสริมเลี้ยงครอบครัว โดยคิดหันมาขายใบกระท่อม เนื่องจากพืชใบกระท่อมนั้น เป็นที่ถูกต้องตามกฏหมายแล้ว ตนเองคิดว่าน่าจะขายได้ดี จึงอยากจะสร้างรายได้เสริมเลี้ยงครอบครัว เนื่องจากช่วงนี้ก็ช่วงโควิด-19 หากินก็ไม่คล่องตัว จึงหันมาเปิดบ้านของตนเองขายใบกระท่อม และตามสื่อโซเชียลทางออนไลน์ พร้อมกับส่งสิ้นค้าให้ลูกค้าตามเลขพัสดุ ซึ่งยอดขายต่อวันเฉลี่ยตกวันละ 5,000 บาท ซึ่งทางร้านของตนเองก็ออกขายตามตลาดนัดด้วย และทางสื่อออนไลน์ด้วย ติดตามได้ทาง เฟสบุ๊ค นาย โน่ 

ในส่วนของการขายใบกระท่อม ทางร้านของตนเองก็จะขายขีดละ 100 บาท ถ้าหากเป็นต้นกระท่อมที่ปลูกสำเร็จลงดินแล้วก็จะอยู่ตามขนาดไซส์ของต้นกระท่อมที่ราคา 400-500 บาท ส่วนถ้าเป็นใบกระท่อมคัดเรียงสวยก็จะอยู่ที่ราคารวมส่งจะอยู่ที่ 650 บาท แต่หากเป็นเศษใบกระท่อมไม่ค่อยสวยก็จะอยู่ที่ราคา 450 บาท สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ชื่อเฟสบุ๊ค นาย โน่ หรือติดต่อเบอร์ 0613393116 สิ้นค้าพร้อมส่ง สดใหม่ทุกวัน 










ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี


ขับเคลื่อนโดย Blogger.