Header Ads

 


 ปทุมธานีจับแขกฆ่าหั่นศพพวกเดียวกันแค้นถูกจี้ให้ตม.จับ 2 ครั้ง 



    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ก.ย. ที่ ซอยรังสิต-นครนายก 17 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันคนหา ศพนายมะแฮดเซ็ง อายุ 52 ปี ชาวอินเดีย หลังจากถูกนายรีวีปะกาเซ็ง  อายุ 29 ปี ชาวอินเดีย ฆ่าตายในห้องพักย่านคลองหลวง ก่อนหั่นศพเป็น 2 ท่อน แล้วนำมาทิ้งไว้ในซอยดังกล่าว จำนวน 2 จุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมการตามหาจนพบ

   โดยจากการสอบถาม ซูเรีย อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตาย และ เพื่อนคนฆ่า ชาวอินเดีย กล่าวว่า จากการพูดของนายรีวีปะกาเซ็ง  อ้างว่า คนตายเป็นคนแจ้งตำรวจ ตม. ให้มาจับเขา โดยครั้งแรกเสียเงินไป 50,000 บาท และครั้งที่สอง 30,000 บาท และพึ่งประกันตัวมา โดยเมื่อเวลาเที่ยง วันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา คนฆ่าหลอกให้คนตายที่พักอยู่แถว สะพานแดงมาหาที่ห้องบอกว่าชวนกินข้าว จากนั้นได้ใช้ไม้ทุบจนเสียชีวิตค่าห้องพัก ก่อนจะใช้มีดหั่นออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำถุงมาห่อไว้ พอตกกลางคืน ได้ขับรถ จยย. ออกมาทิ้งโดยขับมาทิ้งที่ละชิ้น

    ทางด้านนาย รีวีปะกาเซ็ง อายุ 29 ปี ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนฆ่านายมะแฮดเซ็ง อายุ 52 ปี ชาวอินเดีย เองเพราะ แค้น ที่ผู้ตายแจ้งตำรวจ ตม. ให้จับกุมตนเอง 2-3 ครั้ง ก่อนจะโทรตามให้มากินข้าวที่ห้องแล้วลงมือฆ่า แล้วหั่นศพแยกมาทิ้งจำนวน 2 ขิ้น แล้วนำมาทิ้งไว้ดังกล่าว







ขับเคลื่อนโดย Blogger.