Header Ads

 


ผู้การฯมอบสมุนไพรให้นักโทษเรือนจำนครสวรรค์ หลังโควิด-19ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง


พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์พร้อมด้วยนางพัชรพร สุขไพบูลย์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์  เดินทางมามอบเวชภัณฑ์ยาสมุนไพรไทย (ฟ้าทะลายโจร, ขิง, ข่า, ตะไคร้ และกระชายขาว), หน้ากากอนามัย, เครื่องดื่มชูกำลัง และตะกร้าบรรจุเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครสวรรค์ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวิกฤตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) และผู้ต้องขังที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ที่รักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลสนาม เรือนจำกลางนครสวรรค์ 

ในขณะที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครสวรรค์ปรับเพิ่มมาตรการจัดกิจกรรมทางสังคมในลักษณะที่เป็นงานสังสรรค์ งานเลี้ยง งานรื่นเริง หรือกรณีงานประเพณีที่เป็นพิธีการตามประเพณีนิยมที่มีคนมารวมตัวกันไม่เกิน 50 คน ทั้งนี้ ต้องไม่มีการดื่มสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคอย่างเคร่งครัด

ในขณะที่สถานการณ์โควิดในเรือนจำกลางนครสวรรค์ล่าสุดวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ผู้ติดเชื้อ 88 ราย เสียชีวิต 2 ราย เดินทางมาจากต่างจังหวัด 19 ราย สัมผัสในจังหวัด 58 ราย  เรือนจำ 9 ราย (สะสม 670)







ภาพ/ข่าว อัมพณ  จับ​ศร​ทิพย์

ขับเคลื่อนโดย Blogger.