Header Ads

 


 เตาเผาศพชำรุดจากการฌาปนกิจศพผู้ติดเชื้อโควิค 19 รายที่ 11 




วันที่ 20 กย.2564


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่วัดหนองผาสันติการาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังได้รับทราบว่า เตาเผาศพของทางวัดได้ชำรุดทรุดพังลงจากการฌาปนกิจศพผู้ติดเชื้อโควิด 19รายที่ 11 ของทางวัด


พระอธิการสมศักดิ์​ โรจนะธัมโม เจ้าอาวาสวัดหนองผาสันติการาม​ เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า​ ในขณะนี้เตาเผาศพ​ ของวัดหนองผาสันติการาม​ ที่ใช้ในการฌาปนกิจ​ศพ​ผู้เสียชีวิต​ทั้งจากเสียชีวิตจากโรคปัจจุบัน​ เสียชีวิตตามอายุไขย และในปัจจุบันนี้​เสียชีวิตจากโรคโควิด19​ ได้ใช้การอย่างต่อเนื่องจนชำรุดไม่สามารถที่จะใช้ในการฌาปนกิจศพได้ที่ผ่านมาได้ทำการฌาปนกิจ​ศพผู้​ที่​เสียชีวิต​จาก​โค​วิด​19​ จำนวน​ 11​ รายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมผ่านมา

ทางวัดหนองผาสันติการาม​ จึงขอบอกบุญ​ผ่านมาทางผู้ที่มีจิตศรัทธา​ที่จะสร้างสร้างบุญในการที่จะสร้างเตาเผาศพใหม่และให้ช่างมาตีประเมินราคาประมาณ​250,000 บาท​ ผู้ที่มีจิตศรัทธา​ที่จะร่วมบุญ​ในการสร้างเตาเผาศพไฟฟ้า+น้ำมัน​ สามารถ​ติดต่อได้ที่พระอธิการสมศักดิ์​ โร​จ​นะ​ธัมโม​ เจ้าอาวาสวัดหนองผาสันติการาม​ หมายเลขโทรศัพท์​ 0932282462 บัญชี​ธนาคาร​กรุงไทย​ สาขาอุตรดิตถ์​ หมายเลขบัญชี​ 510-0-38376-3 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


นาคา คะเลิศรัมย์(ผู้สื่อข่าว)






ขับเคลื่อนโดย Blogger.