Header Ads

 


 นนทบุรี วงจรปิด รวบอดีตพนักงานเซเว่น ลักทรัพย์ร้านอาหารสารภาพนำเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง



  เมื่อเวลา 15. 00 น วันที่ 24 กันยายน 2564 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พ.ต.ท.อัคม์เดช มุ่งลือ รองผกก.สส. สภเมืองนนทบุรี พ.ต.ต.ชาญชัย  อ้นคำ สว.สส.พ.ต.ต.จิราธิป ใจยาวสว.สส. ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนพชัย บุญเรือง อายุ23 ปี อดีตพนักงานเซเว่น อยู่บ้านเลขที่ 55/5 ซอยพระรามที่ 2 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียนกทม. พร้อมด้วยของกลางโน้ตบุ๊คยี่ห้อ เอซุต ASUS สีเทาจำนวน 1 เครื่อง แอบเบิ้ลไอแพทสีขาวจำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 6 สีขาว จำนวน 1 เครื่อง ลำโพงแบบพกพายี่ห้อ JBL จำนวน 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์และรับของโจร

   สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น.นายยุทธอมร ทรงศักดิ์ ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ว่าทรัพย์สินที่อยู่ในร้านอาหารหลงกะเพรา เลขที่ 96/1 ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรีได้มีคนร้ายมาทำการลักทรัพย์ของทางร้านไป โดยมีทรัพย์สินหายดังต่อไปนี้ 1.โน้ตบุ๊คยี่ห้อ เอซุต ASUS สีเทา 2.แอบเบิ้ลไอแพท สีขาว 3.โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 6 สีขาว 4.ลำโพงพกพายี่ห้อ JBL 

   ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองนนทบุรี สืบทราบว่าคนร้ายได้นำของกลางที่ขโมยมาไปขายที่ย่านวงเวียนใหญ่จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัวไว้ได้ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

   นายนพชัย ผู้ต้องหากล่าวว่าตอนแรกเข้าไปไม่ได้อยากเอาของพวกนี้แค่อยากได้เงิน จะเอาเงินมาจ่ายค่าเช่าห้องซ่อมโทรศัพท์และกินข้าว  หลังจากขโมยเสร็จตนเอาของทั้งหมดไปขายแถววงเวียนใหญ่แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

   ทางด้านนายยุทธอมร ทรงศักดิ์ ผู้เสียหาย

กล่าวว่าเมื่อเช้าตนไปทำงานเข้าไปที่ร้าน แต่วันนี้ไปไวกว่าปกติ พบว่าอุปกรณ์ในการทำงานหายไป มีไอแพด โน๊ตบุ๊คและโทรศัพท์ใช้งานในร้าน จึงโทรถามแฟนว่าเอาไปหรือไม่แต่แฟนบอกว่าไม่ได้เอาไป ตนจึงตรวจสอบดูพบว่ามีรอยมือและรอยเท้าเลอะทั่วร้าน หลังจากนั้นจึงเปิดประตูหลังร้านดูพบว่าประตูถูกเปิดออก และมีรอยเท้าการปีนที่หน้าต่าง ตนจึงโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งมีการจับคนร้ายได้แล้วก็ดีใจที่จับได้ไว และต้องขอขอบคุณทางชุดสืบสวนด้วย ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกับคนร้ายเพราะปกติแล้วไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน 

   

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต


ขับเคลื่อนโดย Blogger.