Header Ads

 


 นนทบุรี เจ้าของบ้านผวาพบตัวเงินตัวทองติดคารั้วกำแพงหน้าบ้าน



    เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนางสาวเบญทิพย์ โกมลโรจน์  พนักงานบริษัท ว่ามีตัวเหี้ยหรือตัวเงินตัวทองติดคารั้วกำแพงหน้าบ้านตนจึงขอความช่วยเหลือให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับเนื่องจากตนกลัวและอยู่บ้านคนเดียว

    เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้4 นายได้นำกำลังจับตัวเงินตัวทอง พร้อมอุปกรณ์ไปที่บ้านเลขที่ 7/25 ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบตัวเงินตัวทองปีนติดคารั้วกำแพงหน้าบ้านขยับตัวไปไหนไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถช่วยเหลือตัวเงินตัวทองจนสำเร็จโดยไม่มีการขัดขืนหรือต่อสู้แต่อย่างใด โดยตัวเงินตัวทองมีความยาวประมาณกว่า 1 เมตรครึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวเงินตัวทองดังกล่าวขึ้นรถจยย.ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางสาวเบญญทิพย์ เล่าว่า เมื่อเช้าออกมารดน้ำต้นไม้ เห็นว่าเป็นตัวเงินตัวทองจึงโทรไปแจ้ง เห็นอยู่นานแล้วแต่ไม่กล้าเอาไม้ไปเขี่ย ตอนแรกค้นหาในเว็บไซต์ แต่ไปได้เบอร์ที่เขาจับงู เขาจึงให้เบอร์อีกเบอร์มาจึงโทรไป ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเร็วมาก ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากเพราะตนไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล  สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.