Header Ads

 


 ระยอง-สลดใจ!! พบศพทารกเพศชายแรกเกิดถูกแม่ใจโหดทำร้ายและจุดไฟเผาตายทั้งเป็นนำมาทิ้งในสนามออกกำลังกาย



เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 กันยายน 2564 ที่ตำรวจสภ.มาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง รับแจ้งมีผู้พบศพทารกเพศชายสภาพศพตามร่างกายถูกไฟเผาถูกทิ้งอยู่ในสนามออกกำลังกายในชุมชนโขดหิน2 เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ตำบลเนินพระ หลังรับแจ้งตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผกก.สภ.มาบตาพุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลระยอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศชายแรกเกิดสภาพศพบริเวณศรีษะคล้ายถูกของแข็งทุบศรีษะแตกตามร่างกายถูกไฟเผาไหม้ทั้งตัว และมีมันสมองใหลออกมาที่บริเวณที่เสียชีวิตโดยน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง คาดว่าถูกฆ่ามาจากที่อื่นและแม่ใจโหดนำมาทิ้งในสนามออกกำลังกายในคลองจิก ชุมชนโขดหิน2 ตำบลเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง

เบื้องต้นนายพรชัย นันทพันธ์ ผู้พบเห็นเปิดเผยว่าขณะเดินมาหาเก็บผักบุ้งบริเวณที่พบศพสังเกตเห็นคล้ายเด็กตุ๊กตาอยู่ในบริเวณสนามออกกำลังแต่ด้วยความสงสัยจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆและพบว่าเป็นศพทารกแรกเกิดเป็นเพศชายถูกเผา แล้วนำมาโยนทิ้งใว้จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาสอบสวนต่อมามี นายจำลอง หอมหวล ประธานชุมชนโขดหิน2 เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้มีชาวบ้านมาออกกำลังกายในสนามแต่ไม่มีศพทารกถูกเผาแต่อย่างใดและในชุมชน

ไม่มีหญิงเพิ่งคลอดบุตรและเชื่อว่าแม่ใจโหดนำทารกมาทิ้งในสนามออกกำลังกายหมู่บ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.มาบตาพุด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเด็กวัยรุ่นจำนวนมากได้ขับขี่จักรยานยนต์บ่อยครั้งและหลายๆครั้งจึงได้นำกำลังออกหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาทำการสอบสอนซึ่งขับรถตามเส้นทางเข้าสนามออกกำลังกายเพื่อติดตามตัวแม่ใจบาปมาดำเนินคดี

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพเด็กทารกส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป…


ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน




ขับเคลื่อนโดย Blogger.