Header Ads

 


 นนทบุรี คืบหน้า ตำรวจส่งฟ้องสาวหอบสังขารพร้อมเตียงผู้ป่วยให้อัยการและศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว

    


  จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลและยังคงอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ต้องหอบสังขารตัวเองไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ ทำให้เกิดคำถามว่าเหตุใดตำรวจถึงไม่บริการประชาชน โดยผู้บาดเจ็บรายนี้ทราบว่าเธอต้องมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูกรถชนเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากอีกแค่ 10 วัน คดีจะหมดอายุความจึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่สุดท้ายกับตกเป็นผู้ต้องหา ถูกพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นที่หวาดเสียว

  ล่าสุดเมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 23 ก.ย.64 พ.ต.ทสงคราม บัวพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่  ได้นำตัว น.ส.บัวรัตน์  คุชิตา อายุ 36 ปี  ผู้เสียหายซึ่งนอนติดเตียง ขึ้นรถตู้ เดินทางไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี  โดยมีนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสา ร่วมเดินทางไปด้วย  หลังตรวจสำนวนหลักฐานต่างๆแล้วทางอัยการจึงทำเรื่องส่งตัว น.ส.บัวรัตน์ ไปที่ศาลแขวงนนทบุรี เพื่อสั่งฟ้องในข้อหา "ขับรถประมาทเป็นที่หวาดเสียว" 

  นายเกียรติคุณ  กล่าวว่า  ตามที่เราให้การปฎิเสธมาตลอดในชั้นพนักงานสอบสวน และ ชั้นอัยการ วันนี้ทางอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องส่งตัวคนเจ็บมาที่ศาลแขวงนนทบุรี คุณบัวรัตน์ให้การปฏิเสธ ศาลท่านเมตตาให้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่มีหลักประกันแล้วให้คุณบัวรัตน์สาบานตนแทน

ศาลจะนัดคุ้มครองสิทธิ์ตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 13:00 น วันนั้นจะสอบถามคำให้การของจำเลยคือคุณบัวรัตน์ ว่าจะให้การต่อสู้คดีหรือไม่ จะให้การรับสารภาพหรือปฎิเสธถ้าคุณบัวรัตน์ให้การปฎิเสธ ก็จะแต่งตั้งทนายเข้ามาต่อสู้คดีเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของคุณบัวรัตน์ไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกฟ้องถูกกล่าวหา

 

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.