Header Ads

 


 ราชบุรี - สุดช้ำใจ! สาวแสบขโมยไม่พอ อุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า 



 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ "Kallayavee Jiraviriyalerd โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า" จากตลาดที่ไม่เคยหลับไหล ร้านอาหาร ผลัดกันขายตั้งแต่เช้ายันดึกบัดนี้ต้องปิดเนื่องจากสถานการณ์โควิด มิหนำซ้ำ ยังถูกขโมย เข้ามาลักของ แต่ความสุด คือ มา อึ ไว้ที่ร้าน ไม่เข้าใจเลยฝากเตือนภัยด้วยนะคะ สำหรับใครที่พบเห็นบุคคลในภาพ กรุณาแจ้งเบาะแสด้วยนะคะ #ตลาดเดอะนายน์ราชบุรี #ร้านบ้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ลงในสื่อโซเชียล จนทำให้เป็นกระแสพูดถึงเจ้าหัวขโมยคนนี้เป็นอย่างมาก" หลังมีการแชร์คลิปและข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ โดยเฉพาะในการเข้ามาขโมยของภาพในร้านแล้วยังมาถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ให้เจ้าของร้านดูต่างหน้าอีก 


 ล่าสุดวันนี้(25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ยัง ร้านบ้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ที่ตั้งอยู่ภายใน ตลาดเดอะไนน์ ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี เพื่อพบกับ นายพูนศักดิ์ ชัยศิริศักดิ์ อายุ  41 ปี ผจก.ร้านบ้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ โดยได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอย "อึ" ของคนร้าย ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้ โดยคนร้ายเป็น หญิงสาววัยรุ่น ผมยาว รูปร่างผอมบาง ใส่เสื้อสีเทา กางเกงกีฬาขายาวสีดำ เดินเข้าในร้านหมูกระทะลากรถเข็นในร้านไป เพื่อจะเอาไปใส่เหล็กเส้นตัวซีที่ขโมยมา โดยก่อนที่จะออกไปยังเดินไปบริเวณหลังร้านจุดที่เก็บอุปกรณ์ในร้าน เพื่อถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ 


 นายพูนศักดิ์ ผจก.ร้านบ้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุ(24 ส.ค.) ช่วงสายตนได้เข้ามาเอาเอกสารที่ร้าน เนื่องด้วยทางร้านได้ปิดบริการชั่วคราวมาตั้งแต่ต้นเดือนตามคำสั่งมาตรการของจังหวัด ซึ่งปกติตนจะเข้าตรวจสอบดูแลความเรียบร้อยทุกอาทิตย์  แต่วันเกิดเหตุตนได้เข้ามาเอาเอกสารที่ร้าน และได้เดินสำรวจรอบร้านตามปกติ จนเดินไปเจอกอุจจาระของคน 1 กอง ตนรู้สึกเอะใจว่าต้องมีคนเข้ามาภายในร้านแต่นอน จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าของร้าน และเมื่อมองไปยังกล้องวงจรปิดทั้ง 4 ตัว กลับพบว่าโดนปัดให้แหงนอยู่ จึงให้ทางเจ้าของร้านไล่เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงได้รู้ว่ารถเข็นของทางร้านหายไป ขณะที่ทางเจ้าของตลาดได้โทรมาถามว่า ที่กล้องวงจรปิดของทางร้านจับภาพคนร้ายมาขโมยเหล็กที่ตลาดไปบ้างหรือป่าว จึงตรวจสอบอย่างละเอียดและพบว่า ช่วงเวลา 08.30 น. ได้มีผู้หญิงวัยรุ่น ผมยาว รูปร่างผอม ปีนเข้ามาทางด้านหลัง และนำเหล็กใส่รถเข็น พร้อมกับเดินสำรวจภายในร้าน และก่อนจะออกไปยังถ่ายอุจจาระไว้ให้ดูต่างหน้าอีก 


 ซึ่งวันนี้ช่วงเย็น ตนจะรวบรวมหลักฐานซึ่งเป็นคลิปกล้องวงจรปิด เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมอยากให้ผู้ที่รู้เบาะแสของคนร้ายสามารถติดต่อมาได้ที่เฟสบุ๊ก Kallayavee Jiraviriyalerd ตนอยากฝากถึงจนท.ตำรวจ ซึ่งตนเข้าใจว่า ช่วงนี้สถานการณ์โควิดทุกคนก็ลำบาก ทางจนท.ก็งานเยอะ แต่อยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะถ้ายังจับไม่ได้อาจจะมาก่อเหตุซ้ำหรือก่อเหตุที่อื่นอีก ซึ่งทางร้านก็ต้องเดือดร้อนถ้าเปิดร้านมาข้าวของโดนขโมยไปหมด ต้องซื้อใหม่อีก จึงอยากให้จับคนร้ายให้ได้ไวๆ 


 ขณะที่ นายภาณุพันธุ อึ้งฮง อายุ 32 ปี คนดูแลตลาด เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ตนเห็นผู้หญิงผอมเดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวหลังตลาด เดินเข็นรถที่บรรทุกเหล็กไป แล้วมีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่มารับที่หน้าตลาด ตนคิดว่าเป็นพวกเก็บของเก่าขาย จึงไม่ได้เอะใจหรือสงสัยอะไร และไม่คิดว่าจะมีโจรมาลักขโมยของกันในตอนกลางวันแสกๆแบบนี้ จนพี่ชายตนโทรมาบอกว่าของที่ร้านหายไป ตนจึงคิดได้ว่าต้องเป็นผู้หญิงคนนั้นแน่นอน 


/////////////////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.